Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa

0

Reddit là một trong những trang web thảo luận trên mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, một vấn đề với nền tảng là nếu người dùng Reddit, quản trị viên hoặc người kiểm duyệt xóa một bài đăng hoặc nhận xét, nó sẽ biến mất. Điều này có thể có nghĩa là mất thông tin quan trọng, một công thức tuyệt vời hoặc một meme vui nhộn.

May mắn thay, đôi khi có thể truy xuất và xem các bài đăng Reddit đã xóa. Đây là cách thực hiện.

Ghi chú: Do Reddit liên tục cập nhật nền tảng của mình và vì các ứng dụng của bên thứ ba này hoạt động mà không có sự cho phép của Reddit nên chúng thường ngừng hoạt động.

Reveddit có thể là công cụ mạnh nhất để xem và theo dõi nội dung đã xóa trên Reddit. Tuy nhiên, nó không hiển thị nội dung do người dùng xóa (nó chỉ hiển thị nội dung do người kiểm duyệt xóa hoặc bot xóa).

Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa

Reveddit cũng có thể thông báo cho bạn khi bài đăng hoặc nhận xét của bạn bị xóa, có nghĩa là bạn sẽ có thể liên hệ với các mod và khám phá lý do tại sao họ xóa chúng. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đã bị che khuất và không biết điều đó.

Để sử dụng Reveddit:

  1. Khởi chạy trang web Reveddit.
  2. Nhập bất kỳ subreddit, tiêu đề bài đăng hoặc tên người dùng của Redditor vào thanh tìm kiếm và nhấn bắt đầu.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa
  1. Reveddit sẽ hiển thị danh sách các bài đăng đã bị xóa, cho phép bạn điều hướng các bài viết đã xóa giống như điều hướng Reddit thông thường.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa

Unddit là một công cụ của bên thứ ba được phát triển để thay thế Removeddit và Ceddit khi chúng ngừng hoạt động.

Unddit sử dụng Pushshift.io, một cơ sở dữ liệu tự động lưu trữ các nhận xét được đưa ra trên Reddit. Nó so sánh cơ sở dữ liệu Pushshift với API của Reddit để xem các nhận xét Reddit đã xóa, sau đó liệt kê chúng cho bạn xem. Thật không may, nó dường như không hoạt động trên các bài đăng và khi cơ sở dữ liệu Pushshift.io bị trễ, nhiều nhận xét đã bị xóa sẽ không hiển thị.

Để sử dụng Unddit:

  1. Mở trang web Unddit.
  2. Ở đầu trang, lưu liên kết Hoàn tác làm dấu trang.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa
  1. Điều hướng đến một bài đăng cụ thể hoặc chuỗi Reddit nơi bạn muốn xem các nhận xét đã xóa. Nhấp vào bookmarklet.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa
  1. Unddit bây giờ sẽ tải một danh sách tất cả các nhận xét Reddit đã bị xóa khỏi bài đăng đó.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa

Resavr kém mạnh mẽ hơn các công cụ khác trong danh sách này nhưng cho phép bạn xem các nhận xét đã xóa trên Reddit, bao gồm cả những nhận xét hơn 650 từ.

Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa

Resavr là đơn giản; bạn chỉ cần truy cập trang web Resavr và tìm kiếm một nhận xét đã bị xóa. Trang chủ cũng hiển thị danh sách tất cả các bình luận gần đây đã bị xóa.

Thật không may, trong khi bạn có thể xem các nhận xét đã xóa, bạn không thể đọc bất kỳ bài đăng Reddit nào đã bị xóa bằng Resavr.

Wayback Machine là một trang web phi lợi nhuận nhằm mục đích lưu trữ các phiên bản lưu trữ của trang web dưới dạng ảnh chụp nhanh của quá khứ. Do đó, bạn có thể truy cập các trang web được lưu trong bộ nhớ cache từ các mốc thời gian lịch sử.

Để sử dụng Wayback Machine để xem các bình luận đã xóa:

  1. Mở trang web Wayback Machine.
  2. Trong thanh tìm kiếm, sao chép và dán URL bài đăng bạn muốn xem.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa
  1. Trang web sẽ hiển thị giao diện lịch với các vòng tròn màu xanh cho biết thời điểm Wayback Machine thu thập thông tin trang. Trên bài đăng gốc, hãy lưu ý khi ai đó xóa nhận xét (giả sử, 13 ngày trước). Sau đó, trên Wayback Machine, tìm và di chuột qua ngày đó và chọn một mốc thời gian.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa
  1. Wayback Machine giờ sẽ hiển thị phiên bản lịch sử của bài đăng cụ thể với các nhận xét đã xóa hiển thị.
Cách xem các bài đăng trên Reddit đã xóa

Do cách thức hoạt động của Wayback Machine, bạn sẽ có thể đọc các nhận xét, bài đăng trên Reddit đã bị xóa và thậm chí cả các chỉnh sửa trước đó.

Danh sách các công cụ không còn hoạt động nữa

Trong những năm qua, một số ứng dụng đã được phát triển cho phép bạn xem các bài đăng và nhận xét đã xóa trên Reddit. Tuy nhiên, nhiều trong số này ngừng hoạt động theo thời gian khi nền tảng Reddit được cập nhật hoặc phần mềm trở nên lỗi thời. Một số công cụ lỗi thời này bao gồm:

  • Bỏ xóa Nhận xét trên Reddit: Tiện ích mở rộng của Chrome có thể lưu trữ cục bộ phiên bản đã lưu trong bộ nhớ cache của bài đăng Reddit thông qua nút tiện ích mở rộng.
  • www.removeddit.com: Một trong những trang web đầu tiên lấy nội dung Reddit đã xóa.
  • www.ceddit.com: Một trang web Reddit “nhại” thay thế mà bạn có thể điều hướng giống như trang gốc để xem nội dung đã xóa.

Du hành ngược thời gian

Reddit nổi tiếng là có những người kiểm duyệt quá nhiệt tình, những người thích xóa các bài đăng và nhận xét. Thật không may, nhiều bài viết trong số này hữu ích (hoặc ít nhất là hài hước), và bạn có thể đã quên lưu chúng khi chúng còn sống. May mắn thay, bạn thường có thể xem lại nội dung Reddit đã xóa bằng các công cụ này.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.