Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

0

Được xác minh trên mạng xã hội có thể là một điều tuyệt vời đối với những người hy vọng tăng lượng người theo dõi và sử dụng mạng xã hội trong cuộc sống nghề nghiệp của họ. Tất cả các mạng lớn hiện nay đều có dấu hiệu xác minh của riêng họ. Đây là dấu kiểm màu trắng trên nền xanh lam trên Facebook và Twitter, biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh trên Snapchat và biểu tượng vương miện trên TikTok. Trên instagram, huy hiệu xác minh trông giống như một dấu kiểm màu xanh lam hiển thị bên cạnh tên người dùng của bạn.

Tuy nhiên, việc xác minh trên Instagram không phải là quá trình dễ dàng. Trên thực tế, tùy chọn xác minh không có sẵn cho tất cả mọi người. Nếu bạn quyết tâm có được dấu kiểm màu xanh lam đó, hãy tìm hiểu những gì bạn có thể làm để tăng cơ hội được xác minh trên Instagram.

Tại sao được xác minh trên Instagram

Nhiều người coi việc đánh dấu màu xanh dương bên cạnh tên Instagram của bạn như một dấu hiệu của trạng thái. Như thể đó là một thứ gì đó sẽ nói với những người dùng khác rằng bạn đã “tạo ra nó”. Tuy nhiên, mục đích ban đầu của việc xác minh trên bất kỳ mạng xã hội nào là để ngăn người dùng khác đánh cắp danh tính của bạn.

Nếu một tài khoản nhất định được xác minh, điều đó có nghĩa là Instagram đã dành thời gian để đảm bảo rằng người đứng sau tài khoản đó chính là người mà họ nói. Việc xác minh cũng giúp những người dùng khác tìm thấy tài khoản mà họ đang tìm kiếm thay vì tài khoản Instagram của người hâm mộ hoặc tài khoản giả mạo.

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

Sau khi tài khoản của bạn được xác minh, một dấu kiểm màu xanh lam sẽ xuất hiện bên cạnh tên của bạn trên hồ sơ, trong DM, tìm kiếm và trong phần nhận xét. Nếu bạn không chắc việc trải qua quá trình xác minh trên Instagram có xứng đáng hay không, thì đây là một số lợi ích bổ sung mà bạn nhận được khi nhận được huy hiệu xác minh.

Hãy là người đầu tiên dùng thử các tính năng mới của Instagram

Sau khi vượt qua quá trình xác minh, bạn có thể nhận được một chút đối xử đặc biệt từ Instagram. Người dùng đã xác minh thường là những người đầu tiên thử và kiểm tra các tính năng mới trước khi chúng được triển khai cho những người dùng Instagram còn lại.

Xếp hạng cao hơn trong Tìm kiếm

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

Instagram luôn hiển thị các tài khoản đã được xác minh đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy, khi ai đó đang tìm kiếm trên Instagram và tài khoản của bạn phù hợp với tiêu chí tìm kiếm, tài khoản đó sẽ xuất hiện ở trên cùng, khiến các tài khoản khác ở vị trí thấp hơn trong danh sách.

Các tài khoản đã xác minh cũng có cơ hội tốt hơn để xuất hiện trên Gợi ý cho bạn danh sách và trên Khám phá trang.

Trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng

Khi người dùng thấy bạn có một tài khoản đã được xác minh, họ sẽ tự động tin tưởng rằng nội dung bạn đăng là xác thực. Ngay cả khi có hàng trăm tài khoản Instagram tương tự khác, tài khoản của bạn sẽ là tài khoản đầu tiên họ truy cập. Trên hết, bạn chắc chắn sẽ thấy lượng người theo dõi và mức độ tương tác trên Instagram tăng lên khi bạn nhận được huy hiệu đã được xác minh.

Nhận ưu đãi tài trợ

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

Nhiều thương hiệu sử dụng Instagram làm kênh tiếp thị chính của họ. Là một người dùng đã được xác minh, bạn có khả năng nhận được các đề nghị tài trợ tốt hơn từ các thương hiệu lớn đang muốn hợp tác với những người có ảnh hưởng trên Instagram.

Ai có thể được xác minh trên Instagram?

Instagram sẽ không xác minh bất kỳ người dùng nào. Họ chỉ cấp huy hiệu xác minh cho các tài khoản đại diện cho nhân vật của công chúng, người nổi tiếng hoặc thương hiệu xuất hiện trên tin tức và phương tiện truyền thông và được tìm kiếm nhiều trên Instagram. Trên hết, có một số yêu cầu mà bạn cần đáp ứng để đủ điều kiện xác minh Instagram.

  • Bạn cần tuân theo Điều khoản sử dụng và Nguyên tắc cộng đồng của Instagram.
  • Tài khoản của bạn cần phải là tài khoản duy nhất và là sự hiện diện đích thực của người hoặc doanh nghiệp mà tài khoản đại diện.
  • Tài khoản phải ở chế độ công khai và có tiểu sử đầy đủ, ảnh hồ sơ và ít nhất một bài đăng trên Instagram.

Instagram không xác minh bất kỳ tài khoản sở thích chung nào, chẳng hạn như những tài khoản có meme phổ biến hoặc hình ảnh chú chó vui nhộn.

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

Nếu bạn quyết định rằng bạn muốn đăng ký huy hiệu xác minh Instagram, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Đăng nhập Instagram từ điện thoại thông minh của bạn. Bạn không thể đăng ký xác minh từ web Instagram.
Làm thế nào để được xác minh trên Instagram
  1. Đi đến trang hồ sơ của bạn.
Làm thế nào để được xác minh trên Instagram
  1. Lựa chọn Thực đơn để mở cài đặt.
Làm thế nào để được xác minh trên Instagram
  1. Lựa chọn Settings.
Làm thế nào để được xác minh trên Instagram
  1. Từ Settings chọn menu Tài khoản.
Làm thế nào để được xác minh trên Instagram
  1. Cuộn xuống và chọn Yêu cầu xác minh.
Làm thế nào để được xác minh trên Instagram
  1. Điền vào đơn đăng ký, đính kèm ảnh chụp giấy tờ tùy thân của bạn và chọn Gửi.

Không có khung thời gian chính xác cho thời điểm bạn sẽ nhận được phản hồi từ Instagram. Tuy nhiên, nếu đơn đăng ký của bạn bị từ chối, bạn có thể đăng ký lại để xác minh sau 30 ngày.

Mẹo và thủ thuật để được xác minh trên Instagram

Mặc dù không có một chiến lược nào để nhận được huy hiệu xác minh trên Instagram, nhưng vẫn có một số mẹo và thủ thuật có thể giúp cải thiện cơ hội được xác minh của bạn.

Cá nhân hóa bài viết của bạn

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

Thêm cá tính cho tài khoản của bạn sẽ giúp bạn phân biệt nội dung của mình với những gì các tài khoản tương tự khác đăng. Nó cũng sẽ giúp cá nhân hóa thương hiệu của bạn và làm cho thương hiệu của bạn dễ liên tưởng hơn đối với những người dùng khác.

Tăng số người theo dõi và mức độ tương tác của bạn

Bạn không cần phải nổi tiếng để được xác minh trên Instagram, nhưng bạn phải có một lượng người theo dõi khá lớn trên mạng. Tài khoản nổi bật với số lượng người theo dõi lớn sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm thường xuyên hơn. Điều này sẽ cho Instagram biết rằng tài khoản của bạn là tài khoản mà mọi người thường xuyên tìm kiếm.

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

Một cách chắc chắn để tăng mức độ tương tác trên Instagram là sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến. Bạn có thể tiến thêm một bước nữa và tạo hashtag cho thương hiệu cá nhân của mình. Bạn càng thu hút được nhiều người khác sử dụng nó liên quan đến thương hiệu của bạn, bạn càng có nhiều khả năng hiển thị trên Instagram.

Xây dựng sự hiện diện bên ngoài Instagram

Bạn có nhiều khả năng được xác minh trên Instagram hơn nếu bạn đã có sự hiện diện lâu dài và / hoặc lượng người theo dõi lớn trên một nền tảng khác, cho dù đó là blog của bạn hay trang mạng xã hội khác.

Làm thế nào để được xác minh trên Instagram

Thêm điểm nếu bạn đã có tài khoản được xác minh trên một nền tảng truyền thông xã hội khác. Một trong những yêu cầu chính về tính đủ điều kiện để xác minh Instagram đang được đề cập trên các phương tiện truyền thông và tin tức. Instagram chắc chắn sẽ kiểm tra web để tìm bất kỳ nội dung nào liên quan đến thương hiệu của bạn.

Được chấp thuận cho Dấu kiểm xác minh trên Instagram

Để có được huy hiệu xác minh mất thời gian và công sức, nhưng nó rất đáng giá nếu bạn muốn tiếp tục phát triển thương hiệu của mình trên Instagram. Khi được xác minh, bạn cũng nên cảnh giác với những kẻ mạo danh và tin tặc, những kẻ thường nhắm mục tiêu vào các thương hiệu đang phát triển và những người có ảnh hưởng phụ thuộc vào Instagram để kiếm thu nhập.

Bạn đã thử xác minh trên Instagram chưa? Nếu bạn đã làm vậy, phản hồi mà bạn nhận được là gì? Chia sẻ trải nghiệm của bạn với quy trình xác minh Instagram trong phần nhận xét bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.