Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

15 mẫu bản tin miễn phí bạn có thể in hoặc gửi email

0

Không phải ai cũng là nhà thiết kế đồ họa và họ cũng không nên như vậy! Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều phải tạo ra nội dung có giao diện chuyên nghiệp cho tổ chức của mình. Điều đó đặc biệt đúng với bản tin khiêm tốn. Mặc dù thế giới đang chuyển sang kỹ thuật số, bản tin vẫn là một trong những cách tốt nhất để thông báo cho các bên liên quan của bạn về những gì đang diễn ra.

Cho dù đó là hoạt động kinh doanh, trường học, từ thiện hay bất kỳ hoạt động có tổ chức nào khác, một bản tin hấp dẫn sẽ cung cấp thông tin và gây ấn tượng với những người ủng hộ bạn. Tin vui là có rất nhiều mẫu bản tin miễn phí trên web mà bạn có thể sử dụng cho cả email và bản tin in. Chúng tôi đã chọn 15 trong số những cái tốt nhất, bao gồm nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.

15 mẫu bản tin miễn phí bạn có thể in hoặc gửi email

Tất nhiên, bạn không cần phải tuân theo mục đích đã định của mẫu. Quy tắc sắt thép duy nhất là Comic Sans không bao giờ OK.

Bản tin lớp – Hình ảnh Mẫu MS OfficeBản tin lớp – Hình ảnh Mẫu MS Office

Có rất nhiều mẫu bản tin lớp học trông giống như được thực hiện như một dự án mẫu giáo, nhưng mẫu hấp dẫn này của Microsoft đã cố gắng vượt qua ranh giới giữa bút chì màu và bút chì màu lấy cảm hứng một cách hoàn hảo. Thật thú vị mà không gây khó chịu khi nhìn vào, điều mà nhiều nhà thiết kế dường như không thể nắm bắt được.

Nếu bạn là một giáo viên muốn cập nhật cho phụ huynh về những gì đang diễn ra trong cuộc sống học đường hàng ngày của con họ thì mẫu này sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vừa khiến toàn bộ hoạt động của bạn có vẻ chuyên nghiệp hơn nhiều.

Bản tin trường học – Hình ảnh Mẫu MS OfficeBản tin trường học – Hình ảnh Mẫu MS Office

Bản tin trường học này nổi bật nhờ cách sử dụng màu sắc táo bạo, giao diện chuyên nghiệp hiện đại và khả năng đọc cao nhất. Thiết kế này thực sự sẽ hoạt động tốt cho mọi trường hợp sử dụng, khi bạn muốn có một diện mạo trang trọng mà không cảm thấy ngột ngạt và nhàm chán.

Trang câu chuyện được thiết kế theo cách mà bạn có thể dễ dàng sao chép nó để tạo ra các bản tin dài hơn, nhưng nếu bản tin của bạn khá thường xuyên thì mẫu bản tin miễn phí hai trang này sẽ có nhiều không gian để viết những câu chuyện ngắn gọn cho khán giả của bạn.

Bản tin phi lợi nhuận – Hình ảnh Mẫu MS Office

Mẫu này có kích thước tải xuống lớn, nhưng nó hợp lý khi bạn tính đến lượng chi phí dành cho thiết kế của mẫu này.

Các tổ chức phi lợi nhuận sống hay chết đều nhờ ân huệ của các nhà tài trợ và các nhà tài trợ tiềm năng. Họ phải truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng, đồng thời kể những câu chuyện truyền cảm hứng và gây được sự đồng cảm. Các nhà tài trợ hiện tại cần biết rằng tiền của họ đang được sử dụng tốt và các nhà tài trợ tiềm năng cũng phải được thuyết phục về điều tương tự.

Mẫu này rất phù hợp, đặc biệt là vì trang đầu để lại một khoảng trống nổi bật cho hình ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất của bạn và phần tóm tắt nội dung bên trong dễ đọc, đẹp mắt. Nếu bạn không thể thu hút sự chú ý của ai đó bằng điều đó thì chúng tôi không biết phải nói gì.

Mẫu bản tin miễn phí này cũng sẽ hoạt động tốt cho bất kỳ loại dự án đầy tham vọng nào. Ý tưởng là truyền tải cảm giác tích cực. Bạn cũng nên cân nhắc việc kết hợp màu chính của mẫu với màu chính của ảnh bạn đã chọn. Đó là một trong những lý do chính khiến mẫu này hoạt động rất tốt trong ví dụ này.

Bản tin hàng tuần – Hình ảnh Mẫu MS Office

Chúng tôi không chắc điều gì khiến mẫu này trở thành bản tin “hàng tuần”, nhưng tiêu đề thư tối giản tuyệt vời đó lại làm được rất nhiều việc với rất ít. Nếu bạn có biểu tượng phù hợp, thì mẫu này sẽ gợi lên cảm giác về sức khỏe và thể chất mà bất kỳ ai từ nông dân hữu cơ đến cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe do gia đình sở hữu ở địa phương đều có thể sử dụng.

Sự lựa chọn màu sắc ở đây là tuyệt vời và chúng tôi khuyên bạn nên giữ nguyên sắc thái nếu bạn chọn tự thay đổi màu sắc.

Bản tin kinh doanh công nghệ – Hình ảnh Mẫu MS Office

Bạn phải giao nó cho các nhà thiết kế tại Microsoft, họ chắc chắn biết cách truyền đạt ngay lập tức “bản tin công nghệ” chỉ trong nháy mắt. Có vẻ như họ đã từng làm việc này trước đây hay gì đó.

Các layout sạch sẽ, có nhiều chỗ để chèn những thông tin ngắn thú vị. Bí quyết để có một bản tin công nghệ tốt là giúp người đọc dễ dàng chọn lọc những thông tin phù hợp nhất với họ. Mẫu này layout giảm thiểu sự nhầm lẫn trong khi vẫn giữ cho nó trông bóng bẩy và dễ chịu khi nhìn vào.

Bản tin điều hành – Hình ảnh Mẫu MS Office

Mặc dù mẫu này được quảng cáo là bản tin “điều hành”, nhưng chúng tôi cho rằng mẫu này phù hợp hơn với các dự án khởi nghiệp hoặc huy động vốn từ cộng đồng. Nó có vẻ ngoài sành điệu mà bạn mong đợi từ bộ thiết bị phá vỡ. Chính những hình dạng hình học thú vị đó đã mang đến cho nó cảm giác không giống một công ty khởi nghiệp công nghệ nào cả.

Nó đặc biệt hoàn hảo nếu bạn muốn tiếp tục quảng bá nhưng không muốn cung cấp quá nhiều chi tiết. Mẫu bản tin miễn phí này có ít dung lượng để sao chép câu chuyện, nhưng đó là OK nếu bây giờ bạn không có gì nhiều để nói.

Bản tin (Thiết kế quán bar) -Mẫu MS Office

Bản tin (Thiết kế thanh) -Hình ảnh Mẫu MS Office

Điều này mang lại cảm giác cổ điển của công ty từ những năm 90 mà chúng tôi rất yêu thích. Có thể đó là sự hoài niệm mỉa mai, nhưng cảm giác này giống như đọc sách hướng dẫn sử dụng máy tính từ thời Windows 98.

Khán giả công nghệ lớn tuổi của bạn sẽ đánh giá cao nó. Ngoài ra, đây là mẫu hoàn hảo nếu bạn không muốn sử dụng bất kỳ bức ảnh nào. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên thay thế đồ họa bằng clipart cổ điển có thiết kế tương tự. Nếu không nó sẽ làm hỏng toàn bộ sự việc.

Có rất nhiều không gian dành cho những câu chuyện chi tiết ở đây, tuy nhiên không gian này đã được sử dụng theo cách mà không có cảm giác chật chội. Đây là một trong những mẫu bản tin cổ điển tốt nhất mà chúng tôi từng thấy!

Nhà hàng – Mẫu MS Office

Nhà hàng – Hình ảnh Mẫu MS Office

Thật ngạc nhiên khi một chút ngôn ngữ hình ảnh có thể gợi lên các giác quan khác. Bạn gần như có thể ngửi thấy mùi thảo mộc và gia vị từ mẫu này. Tất nhiên, nếu bạn có hình ảnh ẩm thực chuyên nghiệp hấp dẫn của riêng mình cho bản tin ẩm thực hoặc hoạt động kinh doanh khách sạn ẩm thực thì nó vẫn sẽ phù hợp hoàn hảo với kiểu chữ và cách phối màu đã chọn – tuy nhiên, những bức ảnh đi kèm đều là hàng đầu.

Bản tin gần như xuất hiện dưới dạng thực đơn của một quán ăn hạng sang. Điều thú vị là, một số nhà hàng đã bắt đầu xuất bản thực đơn cắt giảm trên tạp chí nhỏ của họ và kênh bản tin này có phong cách hoàn hảo.

Bản tin – Mẫu MS Office

Bản tin – Hình ảnh Mẫu MS Office

Khá táo bạo, Microsoft đã đặt tên đơn giản cho mẫu bản tin miễn phí này là “Bản tin”, nhưng nhìn vào nó có thể phù hợp. Đây có lẽ là bản tin có nhiều bản tin nhất trong danh sách này.

Bỏ tất cả những trò đùa sang một bên, đó là một kiệt tác tối giản. Văn bản được phân chia gọn gàng hiệu quả columns, với các khối màu đơn giản và lựa chọn phông chữ tốt. Tất cả kết hợp với nhau thành một bản tin chung hoàn hảo. Thậm chí còn an toàn khi thay đổi màu mặc định thành bất kỳ sắc thái bổ sung nào bạn thích. Nó sẽ không làm tổn hại đến thẩm mỹ tổng thể.

Nếu bạn muốn một mẫu có nhiều không gian để kể rõ ràng nhiều câu chuyện và không muốn lãng phí thời gian tùy chỉnh thì đây là mẫu dành cho bạn.

Bản tin (Black Tie) – Hình ảnh Mẫu MS Office

Có một câu nói “phương tiện là thông điệp”, về cơ bản có nghĩa là đôi khi các khía cạnh của phương tiện trở nên gắn liền với những thông điệp điển hình về thời gian và địa điểm.

Hãy nghĩ về những bộ phim đen trắng. Khi các nhà làm phim hiện đại chọn làm phim đen trắng, điều đó thường gợi lên cảm giác về điện ảnh cổ điển. Những người làm ra những tựa phim kinh điển đó không có lựa chọn nào khác trong vấn đề này: phim màu vẫn chưa được phát minh.

Điều này đưa chúng ta đến bản tin “cà vạt đen” này. Nếu bạn đang muốn tạo một bản tin cho câu lạc bộ văn học của mình hoặc nỗ lực nghệ thuật khác thì bản tin này có sự kết hợp chính xác giữa mức độ dễ đọc và thiết kế tờ rơi cổ điển để giữ cho mọi thứ trở nên sang trọng.

Như một phần thưởng, bạn có thể in thiết kế này với giá rẻ bằng máy in laser đơn sắc mà không làm mất đi nét quyến rũ ban đầu.

Bản tin ngày lễ (Xe trượt tuyết và tuần lộc của ông già Noel) – Hình ảnh Mẫu MS Office

Những ngày nghỉ lễ thật khó khăn khi bạn không thể gặp tất cả gia đình như mong muốn, nhưng với một bản tin hay, bạn có thể thông báo cho các mối quan hệ mở rộng về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn. Chắc chắn bây giờ mọi người đều có Facebook và các phương tiện truyền thông xã hội khác, nhưng một bản tin cá nhân có giá trị tình cảm hơn nhiều.

Vấn đề là việc xem qua các mẫu bản tin miễn phí mang phong cách lễ hội luôn đồng nghĩa với việc nhìn vào những thiết kế sặc sỡ, xấu xí đến khó tin. Tuy nhiên, mẫu này cho thấy rằng bạn có thể giữ ông già Noel mà không cần họa tiết Comic Sans và bút chì màu. Nó trông thực sự sang trọng nhưng vẫn tràn ngập niềm vui của lễ Giáng Sinh.

Thậm chí tốt hơn, bạn không cần phải nghĩ ra chủ đề để đưa vào đó. Mẫu bao gồm các ý tưởng chi tiết về nội dung cần đưa vào mỗi phần.

Bản tin hoa – Hình ảnh Brother Creative Center

Các mẫu miễn phí ở trên của Microsoft khá dễ sử dụng. Bạn chỉ cần tải chúng xuống dưới dạng tệp Word và tiến hành như bình thường. Mặc dù Brother đã rất tử tế khi cung cấp các mẫu bản tin của họ cho bất kỳ ai sử dụng nhưng bạn cũng phải sử dụng trình soạn thảo trực tuyến của riêng họ. May mắn thay, nó khá đơn giản và bản PDF thu được rất đẹp và sắc nét. Tốt cho việc in ấn hoặc gửi email.

Bản tin đặc biệt này cung cấp phông nền hoa đáng yêu, có khoảng trống cho hai bức ảnh, được cắt thành khung hình tròn. Mục đích sử dụng được đề xuất là dành cho những hoạt động như spa hoặc hoạt động kinh doanh chăm sóc sức khỏe khác, nhưng thiết kế bản tin một trang này có thể phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp “nhẹ nhàng” nào muốn truyền bá một số thông tin nhanh chóng đến các bên quan tâm.

Nó cũng bắt mắt như một tờ rơi in mà bạn có thể xếp trong cửa hàng hoặc bất cứ nơi nào mọi người thường lui tới và chờ đợi. Giống như phòng khám của bác sĩ.

Khách sạn &  Du lịch Du lịch &  Khách sạn – Hình ảnh Brother Creative Center

Đây là một nút chai khác từ Trung tâm sáng tạo Brother. Nếu bạn có hoặc dự định có AirBnB thì đây là mẫu bản tin hoàn hảo để cho những người ở lại biết những việc có thể làm và những diễn biến mới nhất xảy ra với máy tính bảng của bạn.

Nó cũng hoàn hảo như một bản tin gửi email cho những người đã ký vào sổ khách hàng của bạn trong nhiều năm qua. Với mục đích lôi kéo họ quay lại lần lưu trú khác. Tất nhiên, trò chơi nhiếp ảnh của bạn cần phải phù hợp, nhưng nếu bạn đã có ảnh cho trò chơi đó thì đây là mẫu hoàn hảo để đưa chúng vào.

Xin chào Frost – Hình ảnh Adobe Spark

Đây là một trong hai mẫu bản tin Adobe Spark trong danh sách này. Giống như của Brother, bạn cần sử dụng trình chỉnh sửa trực tuyến của Adobe. Ngoài ra, trừ khi bạn có đăng ký trả phí, bạn sẽ phải dán một hình mờ Adobe Spark nhỏ ở góc bản tin của mình. Tuy nhiên, nó thực sự không gây khó chịu chút nào và xét đến mức độ đẹp của một số mẫu này thì đó là một sự hy sinh nhỏ.

Nói về điều này, Hello Frost ngay lập tức thu hút sự chú ý của chúng tôi vì đây là mẫu hoàn hảo để giới thiệu những bức ảnh của bạn và cho mọi người biết về những địa điểm thú vị mà bạn đã đến cũng như những điều bạn đã thấy.

Tất nhiên, mẫu mặc định đã được thiết kế với màu sắc mùa đông/thu, nhưng bạn có thể thay đổi mẫu đó trong nháy mắt. Nó mang tính nghệ thuật nhưng vẫn rất dễ đọc và là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn dự định phát hành số lượng nhỏ thường xuyên.

Giám sát tài liệu – Hình ảnh Adobe Spark

Mọi người có còn đọc nữa không? Ồ, bạn bè của bạn cũng vậy và họ chỉ sắp chết để nghe suy nghĩ mới nhất của bạn về thế giới văn học trong tuần này. Nếu bạn muốn gợi lên mùi và tiếng kêu lách tách của những cuốn sách giấy được yêu thích thì mẫu này từ Adobe Spark chính là tấm vé.

Bạn có thể tưởng tượng chính Hemingway đang càu nhàu tỏ vẻ tán thành nếu thứ này được tìm thấy trong hộp thư của ông ấy. Mặc dù, trớ trêu thay, điều này rất dễ đọc layout phù hợp nhất với những người có thể tiết kiệm cách nói dài dòng. Nếu bạn hiểu những gì chúng tôi đang nói.

Thêm! Thêm! Đọc tất cả về nó!

Ồ, quả là một kho tàng các mẫu bản tin miễn phí, hấp dẫn dành cho mọi dịp. Hãy tinh chỉnh chúng theo sở thích của bạn và sau đó tận hưởng số tiền bạn đã tiết kiệm được khi thuê một nhà thiết kế đồ họa, đồng thời khiến mọi người nghĩ rằng bạn rất chuyên nghiệp với ấn phẩm của mình.

Tuy nhiên, việc viết thực sự là do bạn thực hiện, chúng tôi không thể giúp bạn điều đó.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.