Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

3 cách để nhận số điện thoại ẩn danh cho điện thoại thông minh của bạn

0

Bạn đã bao giờ cần liên hệ với ai đó nhưng lại không muốn sử dụng số thực của mình chưa? Bên cạnh khả năng chơi khăm, số ghi là một cách tuyệt vời để bán thứ gì đó trực tuyến. Bạn không muốn bị spam với nhiều cuộc gọi không mong muốn hơn số lượng bạn đã nhận được.

Rất may, có rất nhiều cách hợp pháp để có được số điện thoại ghi ẩn danh trên điện thoại thông minh của bạn. Bạn không cần phải trả nhiều tiền hay sử dụng các phương pháp mờ ám — có những dịch vụ hoàn toàn hợp pháp có thể giúp bạn.

3 cách để có được số điện thoại ẩn danh cho điện thoại thông minh của bạn

Tại sao tôi cần một đầu đốt?

Có nhiều lý do chính đáng mà bạn có thể cần một số điện thoại ghi. Mặc dù các thủ tục của cảnh sát khiến các số đầu đốt bị mang tiếng xấu nhưng chúng có thể hữu ích.

  • Thứ nhất, số ghi có thể hữu ích nếu bạn bán thứ gì đó trực tuyến. Ví dụ: bán một mặt hàng có nhu cầu cao trên Craigslist, có thể nhận được hàng trăm cuộc gọi hoặc tin nhắn. Bạn không muốn số cá nhân của mình tiếp cận được nhiều người như vậy.
  • Thứ hai, đôi khi các trang web yêu cầu bạn đăng ký bằng số điện thoại của mình để nhận mã xác minh và sau đó bán những số này cho các công ty tiếp thị.
  • Cuối cùng, một lý do có thể là hẹn hò. Trên các dịch vụ hẹn hò như OKCupid hoặc Tinder, bạn không muốn sử dụng số thực của mình cho đến khi bạn hiểu rõ hơn về người đó. Một số đầu đốt sẽ có ích.

Cách nhận số điện thoại ẩn danh

Có nhiều tùy chọn cho số điện thoại ẩn danh – một số dùng một lần, một số thì không.

1. giong noi Google

Google Voice là một dịch vụ phổ biến cung cấp cho bạn số điện thoại riêng biệt với số điện thoại thực tế của bạn. Bạn có thể sử dụng nó thông qua điện thoại thông minh của mình và chuyển tất cả cuộc gọi từ số Google Voice sang số thực của bạn, cũng như bật và tắt số này bất kỳ lúc nào.

Cách lấy hình ảnh số điện thoại ẩn danhCách lấy hình ảnh số điện thoại ẩn danh

Google Voice cung cấp tính năng gọi và nhắn tin không giới hạn miễn phí trong phạm vi Hoa Kỳ. Bạn cũng nhận được thư thoại, sàng lọc cuộc gọi, v.v. Mặc dù bạn có thể sẽ không sử dụng số Google Voice của mình để bán thứ gì đó nhưng đây là một lựa chọn chắc chắn cho số dự phòng để liên hệ với khách hàng hoặc sử dụng làm ngành nghề kinh doanh.

Tất cả những gì bạn cần cho số Google Voice là số điện thoại hiện có. Hãy truy cập Google Voice để đăng ký.

2. Đầu đốt

Burner là một trong những ứng dụng phổ biến nhất để lấy số ổ ghi ẩn danh. Nó có sẵn cho cả Android và iOS. Bạn có thể đăng ký hai loại gói khác nhau: trả trước và đăng ký. Cái bạn sử dụng tùy thuộc vào việc bạn có dự định tiếp tục sử dụng số ổ ghi của mình hay không.

Burner cung cấp một số miễn phí trong một khoảng thời gian giới hạn. Đó là một cách hay để bạn tự mình dùng thử dịch vụ trước khi quyết định có nên cam kết hay không. Nếu bạn quyết định sử dụng nó trong thời gian dài, các gói sẽ bắt đầu ở mức thấp nhất là 1,99 USD cho một số.

Cách lấy số điện thoại ẩn danh hình ảnh 2Cách lấy số điện thoại ẩn danh hình ảnh 2

Ứng dụng Burner được thiết kế dành cho số lượng dùng một lần, có giới hạn. Đó là lựa chọn hoàn hảo cho những ai bán số lượng lớn mặt hàng trên Craigslist hoặc thông qua một dịch vụ khác. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho những ai muốn giữ kín số cá nhân của mình khi hẹn hò.

Bạn có thể sử dụng nhiều số với Trình ghi và loại bỏ chúng một cách nhanh chóng, cũng như gán các tên khác nhau cho mỗi số để bạn nhớ đó là số nào. Bạn cũng có thể thiết lập thư thoại và hơn thế nữa. Mức giá thấp khiến nó trở thành một lựa chọn chắc chắn cho những ứng dụng sử dụng một lần đó.

3. Im lặng

Hushed là một dịch vụ khác cung cấp số điện thoại ẩn danh không giới hạn với một khoản phí nhỏ mỗi tháng, nhưng điểm khác biệt là nó không nhất thiết được thiết kế để vứt bỏ số điện thoại đó sau một thời gian ngắn. Nó kết hợp những tính năng tốt nhất của Google Voice và Burner vào một dịch vụ.

Gói trả trước bắt đầu ở mức 1,99 đô la, trong khi gói đăng ký không giới hạn bắt đầu ở mức 3,99 đô la để gọi trong phạm vi Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Nếu bạn muốn có tùy chọn thực hiện cuộc gọi quốc tế, gói đó là 4,99 USD mỗi tháng. Bạn cũng có thể trả phí hàng năm để giảm chi phí chung của mình.

Cách lấy số điện thoại ẩn danh hình ảnh 3

Một trong những tính năng tốt nhất của Hushed là nếu bạn bị tấn công bởi các cuộc gọi từ một số, bạn chỉ cần xóa số bạn đang sử dụng và đăng ký số khác. Bạn không phải đau khổ nếu một công ty tiếp thị qua điện thoại nắm được số của bạn.

Mặc dù Hushed hoạt động trên điện thoại thông minh của bạn nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó trên máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của mình. Bạn có thể truy cập tài khoản của mình trên nhiều thiết bị, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn không sử dụng điện thoại và cần thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn–chỉ cần mở tài khoản của bạn lên.

Đôi khi bạn chỉ cần một số điện thoại ẩn danh. Có thể bạn đang bán thứ gì đó hoặc có thể bạn muốn khiếu nại ẩn danh. Dù lý do là gì, hãy sử dụng một trong ba dịch vụ này. Chúng là một trong những lựa chọn đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.