Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

0

Cho dù bạn đang cố gắng tham gia máy chủ Discord để trở thành quản trị viên của cộng đồng trò chơi hay để thỉnh thoảng trò chuyện với một nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp, hãy nhận Lời mời không hợp lệ lỗi trên Discord thật khó chịu. Ngay cả khi bạn không nhận được thông báo lỗi, nhiều người dùng báo cáo rằng một số liên kết lời mời đôi khi không hoạt động.

Có thể có một vài lý do khác nhau cho vấn đề này trên Discord. Chúng tôi sẽ xem xét mọi lý do có thể khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động, cũng như cách khắc phục chúng.

Lý do 1: Lời mời Discord của bạn đã hết hạn

Bạn đã nhận được một liên kết lời mời, nhưng thay vì đến đúng trang của máy chủ, bạn sẽ thấy một thông báo rằng lời mời không hợp lệ. Lý do phổ biến nhất cho điều này là lời mời Discord đã qua ngày hết hạn.

Khi gửi lời mời Discord, người dùng có thể tùy chỉnh chúng và thay đổi ngày hết hạn thành bất kỳ thứ gì từ 30 phút đến không bao giờ. Nếu chủ sở hữu máy chủ không đặt bất kỳ ngày hết hạn tùy chỉnh nào cho lời mời Discord, theo mặc định, ngày đó sẽ hết hạn sau 24 giờ. Nếu liên kết Discord của bạn đã qua ngày hết hạn, bạn sẽ không thể sử dụng nó để tham gia máy chủ.

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

Một lý do khác có thể là số lần người dùng có thể nhấp vào liên kết trước khi nó hết hạn. Nếu con số đó bị vượt quá, bạn không thể tham gia máy chủ.

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

Cách khắc phục liên kết lời mời hết hạn do Discord

Không có cách nào bạn có thể kiểm tra lời mời Discord của mình xem nó đã hết hạn hay chưa. Cách duy nhất để khắc phục điều này là liên hệ với chủ sở hữu máy chủ đã gửi cho bạn liên kết và yêu cầu họ gửi cho bạn một liên kết mới.

Lý do 2: Mã mời Discord của bạn không hợp lệ

Bạn có thể tham gia máy chủ Discord thông qua liên kết được gửi cho bạn hoặc qua mã mời. Bạn có thể tìm thấy một số mã mời cho các máy chủ Discord phổ biến được liệt kê trực tuyến. Hãy nhớ rằng những mã này phân biệt chữ hoa chữ thường. Nếu bạn đã sử dụng sai cách viết hoa trong một hoặc nhiều ký tự, liên kết của bạn sẽ có vẻ không hợp lệ và bạn sẽ không thể tham gia máy chủ.

Cách sửa lỗi lời mời không hợp lệ trên Discord

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

Kiểm tra kỹ mã mời mà bạn đang sử dụng và cách bạn đánh vần mã đó. Ví dụ, hai mã 27sbuy3G27sBUy3G sẽ được coi là hai mã duy nhất và chỉ một trong số chúng sẽ hoạt động cho máy chủ.

Lý do 3: Chủ sở hữu máy chủ đã thu hồi liên kết mời của bạn

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

Một trong những lý do khiến lời mời Discord của bạn có thể không hợp lệ có thể là do chủ sở hữu máy chủ đã thu hồi liên kết khỏi danh sách lời mời đang hoạt động trong cài đặt của máy chủ. Có thể họ quyết định muốn giữ máy chủ ở chế độ riêng tư hoặc có điều gì đó không ổn với liên kết lời mời cụ thể này.

Cách khắc phục lời mời Discord đã bị thu hồi

Không có cách nào để biết liệu liên kết lời mời mà bạn đang cố gắng sử dụng vẫn còn hoạt động hay đã bị thu hồi. Cách duy nhất để khắc phục điều này là yêu cầu chủ sở hữu của máy chủ gửi cho bạn lời mời Discord mới để tham gia máy chủ.

Lý do 4: Bạn đã vượt quá giới hạn máy chủ Discord của mình

Discord có giới hạn về số lượng máy chủ mà một người dùng có thể trở thành thành viên cùng một lúc. Số máy chủ tối đa mà bạn có thể tham gia là 100. Nếu bạn đã ở mức 100, bạn sẽ không thể tham gia máy chủ khác. Vì vậy, nếu bạn nhận được Lời mời không hợp lệ lỗi khi cố gắng tham gia một máy chủ, hãy kiểm tra xem bạn đã tham gia bao nhiêu máy chủ.

Cách sửa lỗi số máy chủ tối đa của Discord

Để tham gia lại vào máy chủ mới, bạn cần để một trong các máy chủ hiện có trong danh sách của mình. Mở ứng dụng Discord và tìm máy chủ mà bạn muốn rời khỏi. Mở menu của máy chủ và chọn Rời khỏi máy chủ.

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

Bạn sẽ thấy hộp xác nhận bật lên. Lựa chọn Rời khỏi máy chủ xác nhận.

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

Sau đó, hãy thử sử dụng lại lời mời Discord. Sau đó, bạn sẽ có thể tham gia vào máy chủ.

Lý do 5: Bạn bị Cấm khỏi Máy chủ Discord

Cuối cùng, Discord có thể cấm bạn khỏi máy chủ mà bạn đang cố gắng tham gia. Đây có lẽ là lỗi khó sửa nhất, vì phải có một lý do khá nghiêm trọng khiến chủ sở hữu máy chủ chặn bạn.

Người dùng có thể bị cấm hoàn toàn từ một máy chủ đơn lẻ hoặc khỏi ứng dụng Discord nếu họ vi phạm Điều khoản dịch vụ hoặc Nguyên tắc cộng đồng của Discord, sử dụng địa chỉ IP đáng ngờ để truy cập vào máy chủ của Discord hoặc cố gắng phát tán thư rác. Có thể có những lý do khác khiến bạn có thể bị cấm khỏi máy chủ của Discord, chẳng hạn như vi phạm các quy tắc nhất định do chủ sở hữu máy chủ đặt ra.

Một số chủ sở hữu máy chủ đặt ra các quy tắc đó để đảm bảo mọi người đều chơi đẹp và không vô tình xúc phạm người dùng khác bằng cách thể hiện hành vi xúc phạm trực tuyến hoặc sử dụng từ ngữ xấu trong các cuộc trò chuyện.

5 lý do khiến lời mời Discord của bạn không hoạt động

Lưu ý rằng khi bạn bị cấm từ một máy chủ trên Discord, địa chỉ IP của bạn sẽ bị cấm, không chỉ tài khoản của bạn hoặc thiết bị bạn đang sử dụng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn cố gắng truy cập cùng một máy chủ từ một thiết bị khác, bạn vẫn không thể tham gia nó vì địa chỉ IP của kết nối internet của bộ định tuyến tại nhà của bạn vẫn bị cấm.

Làm thế nào để dỡ bỏ lệnh cấm máy chủ do Discord

Để tham gia lại máy chủ, bạn cần liên hệ với chủ sở hữu máy chủ và yêu cầu họ bỏ cấm bạn. Làm điều này thông qua cài đặt của máy chủ. Sau khi Discord dỡ bỏ lệnh cấm, bạn có thể sử dụng cùng một liên kết mời để tham gia máy chủ trên Discord.

Nếu điều này có vẻ không khả thi, bạn có thể thử sử dụng máy chủ proxy để vượt qua lệnh cấm IP. Tuy nhiên, đó không phải là một phương pháp được khuyến khích và nó không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Bạn đã Tìm ra Giải pháp?

Đây là những vấn đề phổ biến nhất mà mọi người gặp phải khi cố gắng tham gia máy chủ bằng lời mời Discord. Sau khi xem xét từng lý do một và thử tất cả các bản sửa lỗi mà chúng tôi đã đề cập, bạn sẽ tìm thấy vấn đề với lời mời Discord của mình. Xem liệu nó có thể được khắc phục hay không hoặc cố gắng nhận được lời mời Discord mới tham gia máy chủ.

Bạn đã bao giờ gặp vấn đề tương tự trên Discord chưa? Tại sao bạn không thể tham gia máy chủ và bạn đã làm gì để khắc phục nó? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với lời mời Discord trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.