Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Ý tưởng in 3D hay nhất cho ngày lễ tình nhân

0

Bạn có tự hào trở thành chủ sở hữu của một chiếc máy in 3D mới trong kỳ nghỉ lễ không? Hoặc có thể bạn đã in 3D được một thời gian. Dù bằng cách nào, cho dù bạn đang in bằng máy in sợi hay máy in nhựa như AnyCubic Photon Mono X hay AnyCubic Photon Mono X 6K có độ phân giải cực cao, bạn đều có vị trí hoàn hảo để in quà tặng Ngày lễ tình nhân cho những người bạn yêu thương.

Chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng quà tặng Ngày lễ tình nhân có thể in được dưới đây. Với một số thiết kế này, bạn có thể kiểm tra kỹ năng của mình bằng cách tùy chỉnh các mô hình 3D trong khi những thiết kế khác sẵn sàng in mà không cần điều chỉnh nhiều.

Ý tưởng in 3D đẹp nhất cho hình ảnh Ngày lễ tình nhân

Chúng tôi đã lùng sục các trang web như Thingiverse của Makerbot, MyMiniFactory, Prusa, Instructables và Cults để tìm ra những thiết kế có thể làm quà tặng DIY tuyệt vời cho Ngày lễ tình nhân.

1. Trái tim trò chuyện

Hình ảnh trái tim hội thoạiHình ảnh trái tim hội thoại

Trong khi cuộc tranh luận nổ ra về việc liệu trái tim trò chuyện bằng kẹo là ngon hay kinh tởm, mọi người sẽ đồng ý rằng những trái tim trò chuyện được in 3D này là cách hoàn hảo để yêu cầu người thân yêu của bạn trở thành Valentine của bạn. In cả một bát! Trên thực tế, in cái bát cũng vậy!

2. Giá đỡ nhẫn hình trái tim

Hình ảnh Người Giữ Nhẫn Hình Trái TimHình ảnh Người Giữ Nhẫn Hình Trái Tim

Bất cứ ai tháo nhẫn vào ban đêm sẽ đánh giá cao món đồ trang sức và hộp đựng nhẫn hình trái tim này. Bạn có thể đồng ý với nhà sản xuất GregSpilman khi ông trích dẫn bài hát kinh điển, “Điều thế giới cần bây giờ là tình yêu, tình yêu ngọt ngào!”

3. Bánh răng trái tim

Hình ảnh Heart Gears

Thiết kế ba bánh răng trái tim này đến từ nhà sản xuất Thingiverse, Emmett, một kỹ sư hàng không vũ trụ làm việc tại Google. Thiết kế này đã được yêu thích hơn 11.000 lần! Các bánh răng chuyển động là một cách hoàn hảo để cho Valentine của bạn biết bạn phù hợp với nhau như thế nào. Ôi. Và nếu bạn đã đợi đến phút cuối cùng, hãy xem thiết kế được phối lại này để mất ít thời gian hơn khi in từ urbanatwork. Ông khuyến nghị sử dụng dây tóc ABS nhưng cũng đưa ra một số lời khuyên cho bất kỳ ai sử dụng PLA.

4. Hộp Anh Yêu Em

Hình ảnh Hộp Anh Yêu Em

Anh yêu em trong một chiếc hộp! Đợi đã, điều đó không xuất hiện rõ ràng. Nhà sáng tạo Natalie Cheesmond hay còn gọi là 3DPrintBunny đã tạo ra một Món quà Ngày Lễ tình nhân tuyệt vời trong Hộp. Bạn có thể tải xuống thiết kế từ MyMiniFactory và tận hưởng Ngày lễ tình nhân được in 3D.

5. Hộp hình trái tim

Hình ảnh hộp hình trái tim

Khi Kurt Cobain hát: “Tôi đã bị nhốt trong chiếc hộp hình trái tim của bạn nhiều tuần rồi”, có lẽ anh ấy đang nói về thiết kế hộp trái tim Valentine này của nhà sản xuất Devmiser! Nếu bạn thích thiết kế xuyên suốt nắp, hãy lấy phiên bản thay thế này từ trang web Prusa.

6. Mặt dây chuyền hoa sen của người Maya

Hình ảnh mặt dây chuyền hoa sen của người Maya

Đồ trang sức là món quà phổ biến trong Ngày lễ tình nhân và mặt dây chuyền hoa sen của người Maya này, có sẵn trên Thingiverse, phù hợp với hóa đơn này. Nhà thiết kế, Cesar Rodriguez (ideaz3d), khuyên bạn nên sử dụng dây tóc PLA để in thiết kế này và bạn có thể chuyển đổi dây tóc giữa chừng để tạo ra phiên bản hai màu.

7. Mặt dây chuyền trái tim xoắn ốc

Hình ảnh Mặt dây chuyền trái tim xoắn ốc

Hãy đeo mặt dây chuyền hình trái tim xoắn ốc này vào dây chuyền và bạn đã có cho mình một món quà Valentine lãng mạn! Lấy các tệp STL từ Jose Narvaez trên MyMiniFactory.

8. Lithophane có thể tùy chỉnh

Hình ảnh Lithophane có thể tùy chỉnh

Lithophanes là một trong những thứ thú vị nhất bạn có thể in bằng công nghệ in 3D. Treo chúng trước nguồn sáng, như cửa sổ hoặc đèn. Thiết kế lithophane có thể tùy chỉnh này cho phép bạn thêm bất kỳ ảnh nào bạn muốn. Sử dụng ảnh của bạn và Lễ tình nhân đặc biệt của bạn và đây sẽ là một món quà tuyệt vời.

9. Máy cắt bánh quy cánh trái tim

Hình ảnh Khuôn cắt bánh hình cánh trái tim

Máy cắt bánh quy hình đôi cánh trái tim này là một phần trong Bộ sưu tập Ngày lễ tình nhân của OogiMe. Bạn có thể tìm thấy vô số thiết kế khác dành cho máy cắt bánh quy in 3D, bao gồm cả chú gấu bông này. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng vật liệu an toàn thực phẩm như PLA không có chất phụ gia.

10. Giá đỡ nến hình trái tim Valentine

Hình ảnh Đế nến Tealight hình trái tim Valentine

Nến Tealight có thể giúp bạn tạo không khí phù hợp cho buổi hẹn hò trong Ngày lễ tình nhân. Chân nến hình trái tim này trên Thingiverse sẽ trông thật hoàn hảo trên mặt bàn trong bữa tối lãng mạn của bạn.

11. Bình trái tim ngày lễ tình nhân

Hình ảnh Bình trái tim ngày lễ tình nhân

Instructables là một nơi tốt để tìm kiếm các thiết kế in 3D vì ngoài các tệp thiết kế, bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn, điều mà nhiều kho thiết kế khác không bao gồm. Chiếc bình trái tim này sẽ trông thật tuyệt vời khi kết hợp với hoa hồng thật hoặc hoa hồng in 3D. Nếu bạn có một webcam mà bạn có thể thiết lập gần máy in của mình, hãy thử tạo video tua nhanh thời gian về chiếc bình Valentine này đang được in bằng OctoLapse. Sử dụng Chế độ bình hoa và bạn sẽ thích kết quả.

12. Dấu trang trái tim

Hình ảnh dấu trang trái tim

Nếu Valentine của bạn là người mê sách, hãy in cho họ dấu trang hình trái tim này. Nếu bạn sử dụng cài đặt của nhà sản xuất Kubaker thì sẽ mất chưa đến mười lăm phút để in!

13. Tín hiệu iLove U cho iPhone

Hình ảnh iLove U Signal cho iPhone

Người này khá thông minh. Chiếu tình yêu của bạn lên tường bằng Tín hiệu iLove U dành cho điện thoại di động này. Bạn giữ mảnh in trước đèn flash của điện thoại để chiếu trái tim lên tường.

14. Nhẫn trái tim

Hình ảnh Nhẫn trái tim

Nếu bạn in chiếc nhẫn trái tim thắt nút này, hãy nhớ tùy chỉnh nó trước để nó có kích thước vừa với ngón tay Valentine của bạn.

15. Cung và mũi tên

Hình ảnh cung và mũi tên

Thể hiện tinh thần của thần Cupid bằng cung tên Valentine hoạt động này. Nó được cung cấp năng lượng bởi một dây cao su và người sáng tạo, muzz64, cho biết tùy thuộc vào loại dây cao su bạn sử dụng, chiếc cung có thể bắn mũi tên đi xa hơn năm mét!

16. Móc khóa em là người của tôi

Hình ảnh Móc khóa You're My Person

Móc khóa này tuyên bố tình yêu của bạn dành cho người yêu. Thiết kế, từ người dùng Idea Lab trên MyMiniFactory, không sử dụng các giá đỡ, vì vậy nếu bạn gặp vấn đề với việc bắc cầu, thiết kế này vẫn sẽ in tốt.

17. Hộp quà rất nhiều

Hình ảnh Hộp quà vô số

Cho dù bạn quyết định in món quà Ngày lễ tình nhân nào, hãy cân nhắc việc in một hộp quà để bỏ vào. Hộp xếp hình con bướm này yêu cầu người dùng xác định vị trí chìa khóa ẩn rồi tìm lỗ khóa. Ngoài ra, hãy xem các hộp có thể in 3D có thể tùy chỉnh này từ Instructables và hộp đẹp và phức tạp này có sẵn từ Mohamed Ayobe trên MyMiniFactory.

Ý tưởng in 3D cho mọi kỳ nghỉ

Ngày lễ tình nhân không phải là ngày lễ duy nhất bạn có thể nâng cao bằng các bản in 3D. Hãy xem các ý tưởng cho Lễ tạ ơn và những ngày nghỉ mùa đông nữa!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.