Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách lưu video Snapchat

0

Snapchat là một nền tảng tuyệt vời để gửi video và ảnh rời rạc, được hẹn giờ cho bạn bè và gia đình. Bạn có thể chia sẻ những cảnh thẳng thắn và những thông điệp quan trọng, an toàn khi biết rằng nội dung bạn chia sẻ không thể lưu được trừ khi bạn cho phép.

Thật không may, đó không phải lúc nào cũng là điều tốt, đặc biệt nếu bạn đang muốn tự lưu video Snapchat. Nếu muốn biết cách lưu video Snapchat, bạn cần biết một số hạn chế. Hướng dẫn này có mọi thứ bạn cần biết về cách lưu video Snapchat.

Bạn có thể lưu video Snapchat không?

Có thể lưu video Snapchat, tùy thuộc vào nguồn. Nếu bạn tự tạo video, bạn có thể xuất chúng sang thư viện ảnh để có thể giữ chúng vô thời hạn và sử dụng chúng bên ngoài nền tảng. Điều này hoạt động cho cả thiết bị Android và iPhone.

Bạn cũng có thể xuất video mà bạn nhận được từ những người dùng khác, nhưng chỉ khi họ đã gửi video dưới dạng tệp đính kèm trong cuộc trò chuyện văn bản trên Snapchat. Bạn không thể lưu các video Snapchat ngắn, có thời gian và toàn màn hình trong chính ứng dụng. Bạn cũng không thể lưu video xuất hiện như một phần của câu chuyện Snapchat của người dùng.

Cách lưu video Snapchat

Bạn chỉ có thể lưu những video này bằng cách chụp ảnh màn hình hoặc quay màn hình bằng ứng dụng quay màn hình trên thiết bị di động. Tuy nhiên, việc cố gắng chụp ảnh màn hình hoặc ghi âm như thế này sẽ cảnh báo cho người dùng khác.

Snapchat là một nền tảng dành cho video dùng một lần, vì vậy bạn sẽ cần phải cẩn thận nếu cố lưu video Snapchat khi không nên. Điều này không chỉ có thể khiến mối quan hệ của bạn với những người gửi video xa lánh mà còn có thể bị coi là hành vi quấy rối và khiến bạn vi phạm các điều khoản dịch vụ của Snapchat.

Lưu video Snapchat của riêng bạn

Nếu bạn đã quay video (hoặc chụp ảnh) trong ứng dụng Snapchat, bạn có thể dễ dàng lưu video trước khi được gửi trên cả thiết bị Android và iPhone.

  1. Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng Snapchat và quay video bằng cách nhấn và giữ Ghi lại ở giữa chế độ xem camera của ứng dụng.
Cách lưu video Snapchat
  1. Để lưu video Snapchat bạn đã quay, hãy nhấn vào Tải xuống ở góc dưới bên trái.
Cách lưu video Snapchat

Giờ đây, video đã quay sẽ có sẵn trong thư viện ảnh của thiết bị để bạn sử dụng ở nơi khác.

Cách lưu video câu chuyện Snapchat của riêng bạn

Câu chuyện trên Snapchat cung cấp thông tin tổng quan về 24 giờ qua cho người dùng đó, hiển thị danh sách các hoạt động, tin nhắn và hơn thế nữa được sắp xếp. Bạn có thể xuất những video này, nhưng bạn chỉ có thể làm điều này trước khi video hết hạn, trừ khi video được đặt thành lưu tự động vào phần Kỷ niệm Snapchat của bạn.

  1. Để lưu video Câu chuyện Snapchat, hãy mở ứng dụng Snapchat và nhấn vào Bitmoji hoặc là Câu chuyện biểu tượng ở góc trên bên trái.
Cách lưu video Snapchat
  1. bên trong Những câu chuyện trong hồ sơ người dùng Snapchat của bạn, bạn có thể chọn lưu một video Snapchat Story hoặc các video Snapchat Story trị giá cả ngày cùng một lúc. Để lưu video Câu chuyện của cả ngày, hãy nhấn vào ba chấm ngang biểu tượng menu bên cạnh Câu chuyện của tôi phần.
Cách lưu video Snapchat
  1. Trong menu dưới cùng, hãy nhấn vào Lưu câu chuyện để lưu video vào thư viện ảnh của bạn.
Cách lưu video Snapchat
  1. Thay vào đó, nếu bạn muốn lưu từng video Snapchat Story, hãy nhấn vào từng video được liệt kê bên dưới Câu chuyện của tôi trong khu vực hồ sơ người dùng của bạn để xem nó.
Cách lưu video Snapchat
  1. Chạm vào bánh hamburger biểu tượng menu ở góc trên bên phải để truy cập cài đặt cho video đó.
Cách lưu video Snapchat
  1. Để lưu video Câu chuyện, hãy nhấn vào Tiết kiệm ở dưới cùng.
Cách lưu video Snapchat

Giống như các video bạn quay một cách riêng tư, bất kỳ video nào bạn lưu từ Câu chuyện Snapchat của mình sẽ được xuất sang thư viện ảnh trên thiết bị của bạn.

Lưu các video Snapchat đã đính kèm từ những người dùng khác

Nếu bạn nhận được video dưới dạng tệp đính kèm trong cuộc trò chuyện văn bản trên Snapchat, thì bạn có thể lưu và xuất video đó (giả sử bạn có quyền). Làm điều này sẽ cảnh báo cho người gửi, vì vậy bạn chỉ nên làm điều này nếu bạn đã được phép làm như vậy.

Để lưu video Snapchat đính kèm, hãy mở cuộc trò chuyện Snapchat, sau đó chạm và giữ video đính kèm. Trong menu bật lên, hãy nhấn vào Lưu vào Thư viện ảnh tùy chọn để xuất video.

Cách lưu video Snapchat

Thao tác này sẽ lưu video vào thư viện ảnh của bạn để bạn sử dụng ở nơi khác.

Lưu các câu chuyện và video Snapchat toàn màn hình

Không giống như các video Snapchat đính kèm, bạn không thể lưu các video Snapchat toàn màn hình được gửi từ những người dùng khác. Đây là những tin nhắn Snapchat “điển hình” chỉ là tạm thời như dự định. Tương tự như vậy, những câu chuyện trên Snapchat của người dùng khác không thể được người dùng khác lưu trong chính ứng dụng Snapchat.

Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là sử dụng máy quay video di động (hoặc chụp ảnh màn hình nếu bạn muốn lưu ảnh). Nếu bạn làm điều này, người dùng khác sẽ được cảnh báo ngay lập tức và không có cách nào giải quyết vấn đề này mà không vi phạm điều khoản dịch vụ của Snapchat.

iPhone được tích hợp công nghệ ghi màn hình, trong khi chủ sở hữu thiết bị Android chạy Android 9 trở xuống sẽ cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba như AZ Screen Recorder. Thay vào đó, chủ sở hữu thiết bị Android 10 có thể sử dụng tính năng ghi màn hình được tích hợp sẵn.

  1. Người dùng Android 10 có thể bắt đầu quay màn hình bằng cách vuốt xuống menu thông báo và nhấn vào Trình ghi màn hình biểu tượng. Khi chế độ này đang hoạt động, bạn có thể phát video Snapchat đã nhận hoặc Câu chuyện Snapchat để ghi lại nội dung bạn muốn lưu trước khi nhấn vào Trình ghi màn hình biểu tượng một lần nữa để dừng ghi.
Cách lưu video Snapchat
  1. người dùng iPhone sẽ cần phải mở Settings ứng dụng trên điện thoại của họ để bắt đầu quay màn hình. Từ đó, chạm vào Trung tâm điều khiển> Tùy chỉnh điều khiển và nhấn vào + (cộng) biểu tượng bên cạnh Ghi màn hình để thêm nó vào menu Trung tâm điều khiển.
Cách lưu video Snapchat
  1. Với tính năng ghi màn hình được bật, hãy mở Trung tâm điều khiển bằng cách vuốt lên từ góc trên bên phải (hoặc dưới cùng, tùy thuộc vào kiểu iPhone của bạn). bên trong Trung tâm điều khiển, chạm vào hình tròn màu trắng biểu tượng, sau đó nhấn Bắt đầu ghi âm để bắt đầu quá trình ghi.
Cách lưu video Snapchat
  1. Ghi lại video Snapchat đã nhận hoặc Câu chuyện Snapchat, sau đó mở lại Trung tâm điều khiển. Từ đó, hãy nhấn vào hình tròn màu đỏ biểu tượng một lần nữa để dừng ghi.
Cách lưu video Snapchat
  1. Như đã đề cập, Người dùng Android 9 (trở lên) sẽ cần cài đặt một ứng dụng như AZ Screen Recorder để ghi lại các câu chuyện và video Snapchat của người dùng khác. bên trong AZ Recorder cửa sổ ứng dụng, chạm vào Ghi lại ở dưới cùng bên trái để bắt đầu ghi.
Cách lưu video Snapchat
  1. Với ứng dụng ghi âm, hãy mở Câu chuyện Snapchat hoặc video để phát và ghi lại. Quay lại ứng dụng, sau đó nhấn vào Ghi lại biểu tượng một lần nữa để kết thúc quá trình ghi và lưu nó vào thư viện ảnh của bạn.
Cách lưu video Snapchat

Khai thác tối đa Snapchat

Giờ bạn đã biết cách lưu video Snapchat, bạn có thể bắt đầu lưu những kỷ niệm quan trọng nhất của mình. Bạn có thể tiến thêm một bước nữa bằng cách sử dụng phần Memories của Snapchat để xem danh sách các Snaps đã lưu trước đó. Thực hiện việc này bằng cách vuốt lên từ dưới cùng trong chế độ xem camera của Snapchat.

Nền tảng này không dành cho tất cả mọi người, vì vậy nếu bạn lo lắng về sự an toàn của mình, thì hãy đảm bảo rằng bạn đã triển khai các mẹo bảo mật tốt nhất của Snapchat, bao gồm cả việc ẩn thông tin của bạn với những người dùng không xác định. Bạn cũng có thể thay đổi tên người dùng Snapchat của mình hoặc nếu muốn, hãy xóa tài khoản Snapchat và xóa toàn bộ dữ liệu của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.