Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Biến Caps Lock Text trở lại bình thường trong MS Word

0

Lúc này hay lúc khác, tất cả chúng ta đều vô tình gõ Phím Caps Lock phím trong khi gõ. Nếu bạn đã đa nhiệm trong khi gõ, hoàn toàn có thể bạn đã gõ một vài câu trong tất cả các chữ hoa!

Bây giờ tôi rất giỏi đánh máy đến nỗi tôi thậm chí còn nhìn vào màn hình rất nhiều lần khi tôi biết chính xác những gì tôi cần gõ.

Thay vì gõ lại văn bản toàn chữ hoa, Word có tùy chọn tích hợp để khắc phục sự cố. Điều này rất đơn giản, bạn sẽ tự hỏi tại sao bạn chưa bao giờ sử dụng nó trước đây!

Thay đổi Caps Lock Text thành Sentence Case

Vậy bạn làm gì? Đầu tiên, làm nổi bật văn bản bạn đã gõ trong tất cả các chữ hoa.

CÔNG VIỆC

Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là nhấn Thay đổi + F3. Nghiêm túc mà nói, chính là nó! Văn bản của bạn sẽ biến đổi kỳ diệu thành chữ thường.

chữ thường

Vì vậy, bây giờ bạn có văn bản viết thường, bạn có nên thay đổi văn bản chữ thường thành văn bản trường hợp câu hay không? nhấn Shift + F3 lần thứ hai và câu kỳ diệu biến thành trường hợp câu.

Trường hợp câu

Nếu bạn nhấn Shift + F3 lần thứ ba, văn bản trở lại tất cả chữ hoa. Nếu bạn cần sử dụng văn bản trong tất cả chữ hoa, điều này cũng sẽ hoạt động. Đánh dấu văn bản, sau đó nhấn Shift + F3 cho đến khi văn bản xuất hiện trong tất cả chữ hoa

Đây là một mẹo được thêm vào: Nếu bạn nhấn CTRL + Shift + K, văn bản sẽ trở lại mũ nhỏ. Mũ nhỏ là tuyệt vời cho các tiêu đề trong tài liệu.

Mũ nhỏ

Số lượng phím tắt được tích hợp trong Word có thể quá nhiều và không ai thực sự sử dụng hầu hết trong số chúng, nhưng một số rất hữu ích. Họ chắc chắn có thể tiết kiệm cho chúng tôi tất cả một vài phút lãng phí dành cho việc gõ lại tài liệu.

Ngoài ra, hãy xem bài đăng khác của tôi về các phím tắt tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng trong Windows. Nếu bạn không phải là một fan hâm mộ của các phím tắt, bạn có thể sử dụng thanh ruy băng để làm điều tương tự.

Đánh dấu văn bản bạn muốn chuyển đổi và sau đó nhấp vào Thay đổi trường hợp nút trên Trang Chủ chuyển hướng.

thay đổi từ trường hợp

Ngoài trường hợp câu, chữ thường và chữ hoa, bạn có thể viết hoa từng từ hoặc chuyển đổi trường hợp. Để có được những chiếc mũ nhỏ, bạn phải trải qua một vài bước nữa. Nhấp chuột phải vào văn bản đã chọn và chọn Nét chữ.

phông chữ

Bây giờ bạn có thể kiểm tra Mũ nhỏ hộp để có được văn bản mũ nhỏ. Sẽ thuận tiện hơn nếu họ chỉ giữ nó trong Thay đổi trường hợp hộp, nhưng vì lý do gì bạn phải mở Nét chữ hộp thoại.

mũ nhỏ từ

Vì vậy, tất cả đều có để thay đổi trường hợp trong Word. Để biết thêm mẹo Word, hãy xem bài viết của tôi về 12 mẹo và thủ thuật hữu ích cho Word. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, hãy bình luận. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.