Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách hủy đăng ký Norton AntiVirus của bạn

0

Bạn có đang cân nhắc việc hủy đăng ký Norton AntiVirus của mình không? Bạn đã đăng ký bản dùng thử có giới hạn nhưng không biết cách hủy bản dùng thử đó? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Vì nhiều lý do, từ hoạt động bảo vệ chống vi-rút đến tối ưu hóa hệ thống và hơn thế nữa, nhiều người trong chúng ta chuyển sang sử dụng các sản phẩm như Norton AntiVirus để tìm giải pháp bảo mật máy tính.

Nhưng khi hoàn cảnh hoặc sở thích thay đổi, có thể cần phải hủy đăng ký đó. Vì vậy, đây là các bước cần thực hiện để hủy đăng ký Norton trên bất kỳ thiết bị nào của bạn.

Cách hủy hình ảnh đăng ký Norton AntiVirus của bạn

Giới thiệu về đăng ký Norton AntiVirus

Khi nói đến an ninh mạng, Norton là một công ty nổi tiếng cung cấp giải pháp bảo vệ chống lại phần mềm độc hại. Phần mềm chống vi-rút của họ được xây dựng như một sự kết hợp của hầu hết các tính năng bảo mật internet mà chúng ta biết đến ngày nay. Do đó, nó có khả năng bảo vệ thiết bị của bạn cho dù bạn sử dụng hệ điều hành nào. Nó hoạt động tốt như nhau trên Windows và macOS cũng như Android.

Giới thiệu về hình ảnh Đăng ký Norton AntiVirusGiới thiệu về hình ảnh Đăng ký Norton AntiVirus

Nhưng những người khác nhau có nhu cầu khác nhau và Norton quyết định đưa ra nhiều tùy chọn và mức giá để phù hợp với hầu hết người dùng. Có nhiều cấp độ đăng ký Norton AntiVirus khác nhau và mỗi cấp độ mang lại ít nhiều lợi ích cho trò chơi. Hãy kể tên một vài:

  1. Norton AntiVirus Plus đi kèm với các tính năng bảo vệ cho thiết bị của bạn nhưng nó thiếu một số tiện ích bảo mật bổ sung.
  2. Norton 360 tiêu chuẩn hoặc cao cấp phiên bản đi kèm với tất cả sự bảo vệ mà bạn có thể cần cùng với trình quản lý mật khẩu và VPN.
  3. Norton 360 với LifeLock dành cho tất cả những ai đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ an ninh mạng nâng cao với các tính năng bảo vệ danh tính đặc biệt.

Như bạn có thể thấy, mô hình đăng ký của Norton không linh hoạt lắm. Một số cấp độ thiếu một số tính năng nhất định mà bạn có thể muốn trong khi những cấp độ khác cung cấp chuông và còi mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng. Vì vậy, nếu bạn không tận dụng được tối đa đăng ký của mình, bạn có thể muốn tìm kiếm các lựa chọn thay thế và chấm dứt tư cách thành viên Norton của mình.

Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi Windows hoặc Mac

  1. Truy cập my.norton.com và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi hình ảnh Windows hoặc MacCách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi hình ảnh Windows hoặc Mac
  1. Đặt con trỏ lên hình ảnh hồ sơ của bạn trên bảng điều khiển và chọn Quản lý đăng ký của tôi từ thực đơn.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi Windows hoặc Mac image 2
  1. Bên dưới Đăng ký của tôi tab, tìm gói đăng ký bạn muốn hủy và nhấp vào Hủy gia hạn đăng ký liên kết hiển thị ở bên phải.
  2. Sau khi nhấp vào liên kết, Norton sẽ cố gắng thuyết phục bạn tiếp tục đăng ký bằng một ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn quyết tâm hủy đăng ký, hãy chọn Hủy gia hạn nút ở góc dưới bên phải của màn hình.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi Windows hoặc Mac hình 3
  1. Sẽ có một số trang nơi bạn phải xác nhận việc hủy đăng ký của mình. Tiếp theo, Norton sẽ hỏi ý kiến ​​của bạn. Chọn lý do hủy đăng ký từ menu thả xuống và nhấp vào Hủy gia hạn nút nữa.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi Windows hoặc Mac hình 4
  1. Tiếp theo, Norton sẽ cảnh báo bạn về những lợi ích bạn đang mất đi khi hủy đăng ký dịch vụ của họ. Chọn Hủy gia hạn nút nữa.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi Windows hoặc Mac hình 5
  1. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được thông báo cho biết bạn đã hủy đăng ký Norton thành công.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi Windows hoặc Mac hình 6

Và thế là xong! Bạn đã ngừng tự động gia hạn đăng ký Norton của mình. Bạn sẽ không còn bị tính phí cho tư cách thành viên của họ nữa.

Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên iPhone hoặc iPad

Bạn luôn có thể sử dụng trình duyệt web yêu thích của mình như Safari hoặc Firefox để hủy đăng ký Norton khỏi iPhone hoặc iPad. Nhưng nếu bạn mua phần mềm chống vi-rút này từ Apple App Store, bạn sẽ phải thực hiện việc đó từ điện thoại của mình. Settings Ứng dụng. Đây là cách thực hiện:

  1. đi đến Settings ứng dụng trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  2. Nhấn vào của bạn ID Apple và một menu mới sẽ xuất hiện.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên iPhone hoặc iPad image
  1. Lựa chọn Đăng ký để mở danh sách đăng ký đang hoạt động.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên iPhone hoặc iPad hình 2
  1. Nhấn Norton và chọn Hủy đăng ký hoặc Hủy bản dùng thử miễn phí.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên iPhone hoặc iPad hình 3
  1. Khi được nhắc, xác nhận sự hủy bỏ.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên iPhone hoặc iPad hình 4

Và thế là xong. Nhưng nếu bạn muốn yêu cầu hoàn lại tiền, bạn sẽ phải thực hiện việc đó từ trình duyệt. Chỉ cần làm theo các bước được mô tả trong Cách yêu cầu hoàn lại tiền phần.

Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên thiết bị Android

Nếu bạn mua Norton bằng cách sử dụng Cửa hàng Google Play, bạn sẽ phải hủy đăng ký của mình thông qua chính cửa hàng đó. Bất kể bạn đang sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng Android, các bước sau đều giống nhau:

  1. Đi đến Cửa hàng Google Play và nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên bên phải màn hình.
  2. Lựa chọn Thanh toán & Đăng ký.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên thiết bị Android image
  1. Đi đến Đăng ký.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên thiết bị Android image 2
  1. Tìm Norton, nhấn vào nó và chọn Hủy đăng ký.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên thiết bị Android image 3
  1. Chọn lý do tại sao bạn muốn hủy đăng ký của mình và nhấn Tiếp tục.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên thiết bị Android image 4
  1. Cuối cùng, xác nhận rằng bạn muốn hủy đăng ký.
Cách hủy đăng ký Norton của tôi trên thiết bị Android image 5

Và thế là xong!

Hủy bản dùng thử miễn phí Norton

Nếu bạn muốn dùng thử Norton AntiVirus mà không có nghĩa vụ phải đăng ký, bạn sẽ rất vui khi biết rằng trang web cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Thời gian dùng thử có thể khác nhau, tùy thuộc vào ưu đãi của Norton hoặc khu vực nơi bạn đăng ký.

Hình ảnh hủy bản dùng thử miễn phí Norton

Nhưng nếu bạn đăng ký dùng thử miễn phí, Norton sẽ yêu cầu thông tin thanh toán của bạn. Bạn sẽ phải sử dụng chi tiết thẻ tín dụng của mình và dự kiến ​​bạn sẽ bị tính phí sau khi hết thời gian dùng thử miễn phí. Đó là trừ khi bạn hủy đăng ký kịp thời.

Ngay cả khi bạn bắt đầu dùng thử miễn phí, các bước hủy đăng ký dùng thử vẫn giống nhau. Nếu bạn đã sử dụng trang web chính thức của họ để bắt đầu dùng thử miễn phí 14 ngày, hãy làm theo các bước được mô tả trong phần Cách hủy đăng ký Norton của tôi khỏi Windows hoặc Mac. Nếu bạn đã sử dụng Apple App Store hoặc Google Play Store, hãy làm theo các bước được mô tả trong các phần tương ứng. Chỉ cần đảm bảo bạn thực hiện việc này ít nhất 24 giờ trước khi hết thời gian dùng thử và bạn sẽ không bị tính phí cho chu kỳ đăng ký tiếp theo.

Chính sách hoàn tiền của Norton

Nếu bạn không hài lòng với Norton hoặc nhu cầu bảo mật và bảo vệ của bạn thay đổi, bạn nên biết rằng mình có thể đủ điều kiện để được hoàn lại tiền. Norton có chính sách hoàn tiền được xác định rõ ràng. Lưu ý rằng bạn có thể được hoàn tiền cho cả gói đăng ký Norton hàng năm và thuê bao Norton hàng tháng.

Chính sách hoàn tiền có thể khác đối với bạn nếu bạn mua sản phẩm Norton thông qua bên thứ ba (nhà bán lẻ, cửa hàng ứng dụng hoặc nhà cung cấp dịch vụ). Trong trường hợp đó, hãy kiểm tra với bên thứ ba cụ thể về chính sách hoàn tiền của họ.

Hình ảnh Chính sách hoàn tiền của Norton

Chính sách hoàn tiền đăng ký hàng năm

Nếu bạn chọn đăng ký hàng năm, bạn có đủ điều kiện để được hoàn lại tiền đầy đủ nếu bạn yêu cầu trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua. Đây là những gì Norton gọi là chương trình đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày. Bạn cũng có thể lấy lại tiền nếu yêu cầu hoàn lại tiền sau 60 ngày kể từ ngày bắt đầu chu kỳ thanh toán tiếp theo.

Chính sách hoàn tiền đăng ký hàng tháng

Bạn sẽ được hoàn lại toàn bộ số tiền cho đăng ký hàng tháng nếu bạn yêu cầu trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua. Tuy nhiên, những lần gia hạn hàng tháng tiếp theo sẽ không đủ điều kiện để được hoàn tiền.

Chính sách hoàn trả đăng ký dùng thử

Nếu bạn bắt đầu thời gian dùng thử và quên hủy trước khi hết hạn, bạn sẽ bị tính phí đăng ký hàng năm. Tuy nhiên, bạn có thể được hoàn lại tiền nếu yêu cầu trong vòng 60 ngày kể từ ngày bạn được lập hóa đơn chứ không phải ngày bắt đầu dùng thử.

Cách bạn yêu cầu hoàn lại tiền tùy thuộc vào khu vực bạn đến. Bạn có thể làm điều đó bằng cách liên hệ với Norton thông qua trang Hỗ trợ Norton chính thức hoặc thông qua trò chuyện trực tiếp trên trang web chính thức của họ. Nếu bạn đến từ Vương quốc Anh, bạn có thể quay số điện thoại Đường dây trợ giúp hoàn tiền của Norton (+44 0800-368-8383) và nhờ chuyên gia giải quyết vấn đề của bạn. Việc xử lý yêu cầu hoàn tiền có thể mất vài ngày, vì vậy hãy kiên nhẫn.

Việc hủy đăng ký Norton AntiVirus của bạn có vẻ như là một rắc rối, tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng, vì Norton đã rất nhiều lần cố gắng giữ bạn làm khách hàng. Một vài phút nỗ lực bây giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Cho dù bạn không còn cần sự bảo vệ hay đang tìm kiếm một dịch vụ chống vi-rút khác, việc đảm bảo bạn không bị tính phí nữa là chìa khóa để tiết kiệm tiền và quản lý bảo mật trực tuyến của bạn một cách hiệu quả.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.