Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách khắc phục lỗi Microsoft Office 25090

0

Làm việc trong môi trường công ty với tư cách là kỹ thuật viên hỗ trợ CNTT luôn đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề kỳ lạ sẽ không bao giờ xảy ra trên một PC tiêu dùng thông thường. Tại sao? Chà, đó là vì những điều kỳ lạ có thể xảy ra khi bạn có 20 người cùng sử dụng một máy tính!

Một lỗi như vậy mà tôi gặp phải gần đây là khi sử dụng Microsoft Office 2007 trên máy khách. Bất cứ khi nào tôi mở bất kỳ chương trình Office nào, nó sẽ đưa ra thông báo lỗi này:

Error 25090. Office Setup encountered a problem with the Office Source Engine, system error: -2147023836.

Sau khi thực hiện một số nghiên cứu, tôi đã tìm ra lý do tại sao vấn đề này lại xảy ra. Có vẻ như hai người đã cài đặt Office trên cùng một máy tính và sau đó một trong số họ đã gỡ bỏ nó. Điều này cũng có thể xảy ra nếu bạn đang triển khai Office cho môi trường của mình thông qua Chính sách nhóm và bằng cách nào đó nó được cài đặt hai lần.

lỗi văn phòng 25090

May mắn thay, vấn đề này có thể dễ dàng khắc phục. Về cơ bản thì file setup bị lỗi do 2 lần cài đặt rồi gỡ cài đặt. Để khắc phục, hãy cho đĩa CD Office 2003 hoặc Office 2007 vào ổ đĩa của bạn và đợi chương trình thiết lập bắt đầu.

Nếu nó không tự động khởi động, hãy tìm tệp Setup.exe trên đĩa CD và chạy thủ công. Khi cửa sổ thiết lập xuất hiện, chỉ cần nhấp vào Hủy bỏ. Nhấp chuột OK bất kỳ lời nhắc nào xuất hiện sau khi bạn nhấp vào Hủy.

Cách khắc phục lỗi Microsoft Office 25090 hình 2Cách khắc phục lỗi Microsoft Office 25090 hình 2

Đó là nó! Tải màn hình thiết lập sẽ sửa các tệp thiết lập bị hỏng và cho phép bạn mở chương trình Office mà không gặp lỗi 25090! Khá đơn giản phải không? Vì vậy, hãy đảm bảo bạn không cài đặt lại Office hoặc sửa chữa, v.v. Hãy tận hưởng!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.