Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

0

SoundCloud là một trong những trang web phát nhạc trực tuyến tốt nhất mà bạn có thể truy cập để tải nhạc mới nhất và cập nhật các nghệ sĩ mới và sắp ra mắt.

Bạn không chỉ được nghe nhạc mà còn có thể tải lên các bài hát, tệp âm thanh và sách nói của riêng mình để nghe miễn phí. Ngoài ra, nếu bạn cho SoundCloud biết các thể loại nhạc bạn thích, nó sẽ hiển thị nội dung mới được đề xuất trên tài khoản của bạn dựa trên sở thích của bạn và bạn cũng có thể nghe podcast.

Phần tốt nhất của tất cả là không có bất kỳ gián đoạn thương mại nào như bạn tìm thấy trên YouTube, Deezer và các trang web và ứng dụng phát trực tuyến nhạc khác để nghe miễn phí.

Tuy nhiên, việc tải xuống các bài hát từ SoundCloud không hề đơn giản. Nếu đó là ưu tiên của bạn, hướng dẫn này giải thích cách tải các bài hát SoundCloud về thiết bị của bạn.

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Có ba cách bạn có thể sử dụng để tải các bài hát SoundCloud xuống PC hoặc thiết bị di động của mình để nghe sau khi ngoại tuyến.

  • Sử dụng tính năng tải xuống
  • Từ trình duyệt web của bạn
  • Sử dụng công cụ giải nén trực tuyến

Sử dụng Tính năng Tải xuống

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Nếu bạn đã quen với việc tải xuống các bài hát từ YouTube, đây có thể là một quy trình đơn giản để tải nhạc từ SoundCloud.

Các nghệ sĩ vẫn có thể kiểm soát việc họ muốn nội dung của mình có thể tải xuống được hay không trong SoundCloud và điều này được biểu thị bằng Tải xuống tập tin mà bạn sẽ tìm thấy bên dưới một bản nhạc. Bạn cũng có thể tìm thấy nó trong More , nhấp hoặc nhấn vào nó và bài hát sẽ được tải xuống và lưu vào thiết bị của bạn.

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Nếu không có nút Tải xuống, điều đó có nghĩa là nghệ sĩ hoặc người tạo ra nội dung chưa cung cấp nội dung để tải xuống.

Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy một số nội dung với tính năng Tải xuống, nhưng kết thúc trên trang web của bên thứ ba từ đó bạn có thể tải xuống phương tiện.

Một số trang web này yêu cầu bạn đăng ký hoặc tạo tài khoản với họ, hoặc thậm chí đăng nhập vào hồ sơ mạng xã hội của bạn để tải xuống nội dung bạn muốn. Nhược điểm của điều này là bạn có thể không bao giờ sử dụng lại trang phương tiện đó, nhưng các tài khoản mạng xã hội của bạn có thể đã được liên kết với nó.

Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký SoundCloud Go hoặc SoundCloud Go +, bạn có thể tải xuống và lưu các bài hát vào thiết bị di động của mình để nghe ngoại tuyến.

Từ trình duyệt web của bạn

Bạn có thể tải xuống các bài hát SoundCloud trên web sau khi đăng nhập vào tài khoản SoundCloud của mình bằng cách nhấp vào Tải xuống dưới dạng sóng.

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Nếu nghệ sĩ cho phép tải xuống, điều đó có nghĩa là bạn – người nghe – có thể nhận được bản sao của định dạng tệp gốc của bài hát mà họ đã tải lên SoundCloud.

Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt cho trình tải xuống SoundCloud để tải xuống và lưu các bài hát yêu thích của bạn để nghe ngoại tuyến. Các tiện ích mở rộng này có sẵn miễn phí trong cửa hàng Chrome hoặc Firefox, mặc dù chúng thường bị xóa nếu vi phạm điều khoản dịch vụ của SoundCloud.

Để tải xuống bài hát, hãy tìm biểu tượng SoundCloud trên trình duyệt của bạn, dán URL của bài hát và tải xuống bài hát. Ngoài ra, hãy tìm nút Tải xuống trên trang phương tiện SoundCloud và nhấp vào nút đó để tải xuống bài hát bạn muốn.

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Hạn chế chính của tiện ích mở rộng trình tải xuống là các rủi ro bảo mật đi kèm với nó, chẳng hạn như vi-rút và phần mềm độc hại trong số các lỗ hổng khác.

Sử dụng một trình giải nén trực tuyến

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Bạn có thể tải xuống các bài hát SoundCloud thông qua trang web của bên thứ ba có công cụ trình tải xuống và lưu nhạc để nghe ngoại tuyến. Bạn không phải cài đặt bất kỳ thứ gì để sử dụng phương pháp này, nhưng thiết bị của bạn vẫn có nguy cơ có các lỗ hổng bảo mật như vi-rút và phần mềm độc hại trong số các rủi ro bảo mật khác, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng tiện ích mở rộng.

Trong số các trang web tải xuống bạn có thể sử dụng bao gồm KlickAud, Sound Wall và SingleMango.

KlickAud là một trình giải nén trực tuyến mà bạn có thể sử dụng để tải xuống các bài hát SoundCloud. Nó có quá trình tải xuống nhanh chóng và cho phép bạn tải xuống danh sách phát, nhưng nó không tương thích với iOS. Nó đơn giản để sử dụng, thân thiện với người mới bắt đầu và cho phép bạn tải xuống một bài hát bằng cách chỉ cần nhập URL của danh sách phát hoặc bài hát bạn muốn chuyển đổi thành tệp MP3.

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Khi bạn nhấp vào nút tải xuống, nó sẽ chuyển đổi nhạc của bạn và tải xuống máy tính của bạn. Nó hoạt động với Windows, macOS, Android và Linux (trình duyệt).

Soundcloud to mp3 là một công cụ web đơn giản khác mà bạn có thể sử dụng để tải xuống các bài hát SoundCloud. Nó hoạt động với Windows, macOS, Linux, Android và iOS và cho phép bạn tải xuống các bài hát yêu thích của mình từ SoundCloud ở định dạng MP3. Tất cả những gì bạn cần làm là dán URL của danh sách phát hoặc bài hát bạn muốn và nó sẽ được tải trực tiếp xuống máy tính của bạn.

Nhược điểm của việc sử dụng Soundcloud sang MP3 là các quảng cáo xâm lấn trên nền tảng, nếu không thì nó khá đáng tin cậy và nhanh chóng. Ngoài ra, không giống như các trình tải xuống khác mà chúng tôi đã đề cập ở đây, trình tải xuống cụ thể này hoạt động với các thiết bị iOS.

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

SingleMango là một giao diện thân thiện với người dùng để tải các bài hát từ SoundCloud. Nó đáng tin cậy, mặc dù đôi khi có hiệu suất chậm, nhưng dịch vụ của nó vẫn rất ấn tượng.

Cách tải xuống bài hát SoundCloud

Trình tải xuống miễn phí dựa trên trình duyệt có thể được sử dụng trong Windows, Mac, Linux và Android bằng cách chỉ cần dán URL của bài hát bạn muốn và nhấp vào Tải xuống. Bài hát của bạn sẽ được tải xuống và lưu dưới dạng tệp MP3 trên thiết bị của bạn.

Tuy nhiên, SingleMango không hoạt động với các hệ thống Ios, nhưng bạn có thể nhanh chóng tải xuống các bài hát bằng các tiện ích mở rộng của Chrome và Firefox khi đang di chuyển.

Lưu bài hát của bạn để dễ nghe

SoundCloud là một lựa chọn tốt để nghe các bài hát trực tuyến miễn phí. Tuy nhiên, có rất nhiều nơi khác mà bạn có thể nghe nhạc, từ Spotify hoặc Apple Music, đến Google Play Âm nhạc và cả YouTube. Nó cũng cho phép bạn nghe podcast, audiobook và hơn thế nữa. Bất kỳ phương pháp nào trong số ba phương pháp được liệt kê ở trên đều có thể giúp bạn tải xuống các bài hát từ SoundCloud và thưởng thức các bản nhạc và danh sách phát yêu thích của bạn.

Chúng tôi rất muốn biết phương pháp nào trong ba phương pháp tải xuống bài hát SoundCloud phù hợp nhất với bạn và nếu bạn có một trình tải xuống SoundCloud cụ thể nào hiệu quả, hãy cho chúng tôi biết về điều đó trong nhận xét bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.