Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tạo áo phông tùy chỉnh miễn phí để mua hoặc bán

0

Bạn có biết rằng bạn có thể tạo áo phông tùy chỉnh trực tuyến với chi phí trả trước bằng 0 và số lượng hàng tồn kho bằng 0 không? Các trang web như Teespring, Redbubble và Zazzle sẽ cho phép bạn tạo một trang cửa hàng miễn phí và họ sẽ in và gửi các thiết kế của bạn đi khắp thế giới miễn phí.

Tất nhiên, họ sẽ bị cắt giảm lợi nhuận, nhưng điều đó sẽ đánh bại việc đầu tư vào kho hàng hoặc chi phí sản xuất. Nó cũng có thể là một cách tuyệt vời để tùy chỉnh quần áo của riêng bạn để mặc cho chính mình.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh miễn phí để mua hoặc bán image

Cho dù bạn đang muốn thành lập thương hiệu của riêng mình, bán hàng hóa hay tạo ra quần áo tùy chỉnh để mặc, hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần biết.

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?

Hiện có hàng chục trang web bán hàng hóa tùy chỉnh nhưng chúng tôi đã chọn ra ba trang web lớn cung cấp khả năng đăng ký và sáng tạo dễ dàng – Teespring, Redbubble và Zazzle. Chúng tôi sẽ so sánh giá cả, tiền bản quyền và các công cụ tạo hàng hóa giữa ba trang web dưới đây.

Zazzle – Nhà thiết kế phức tạp, lợi nhuận thấp

Zazzle là nền tảng tốt nhất để sản xuất không chỉ áo phông theo yêu cầu mà còn cho tất cả các loại sản phẩm. Với Zazzle, bạn có thể chọn in thiết kế của mình trên hàng trăm sản phẩm từ áo sơ mi và áo hoodie cho đến ván trượt và thẻ chơi tùy chỉnh.

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnhTeespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh

Khi nói đến việc thiết kế áo phông, công cụ trên Zazzle có thể khá phức tạp. Hệ thống này hoạt động tương tự như Canva, một công cụ tạo hình ảnh trực tuyến miễn phí. Đối với chúng tôi, chúng tôi nhận thấy trang dành cho người sáng tạo Zazzle hoạt động hoàn hảo để tạo ra thứ gì đó như áp phích hoặc khung ảnh, nhưng có vẻ như tính năng thiết kế áo phông chỉ là thứ cần cân nhắc.

Có ít sự trợ giúp hơn để đảm bảo mọi thứ được sắp xếp hợp lý và không có thông tin chi tiết về chất lượng in sẽ như thế nào, đây là một tính năng mà các đối thủ cạnh tranh cung cấp.

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh 2Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh 2

Tiền bản quyền trên Zazzle không lớn. Giá cơ bản cho một chiếc áo phông tùy chỉnh cơ bản là 17,95 USD và bạn phải thêm tiền bản quyền. Tỷ lệ tiền bản quyền được đề xuất là từ 5% đến 10%. Với điều này, bạn sẽ kiếm được từ 0,90 USD đến 1,90 USD cho mỗi chiếc áo phông.

Redbubble – Nhà thiết kế đơn giản, lợi nhuận thấp

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh 3

Redbubble cũng có nhiều lựa chọn sản phẩm hơn và rất dễ sử dụng. Tạo một tài khoản và thêm biểu ngữ cũng như thông tin về cửa hàng của bạn từ trang hồ sơ của bạn. Từ đó, bạn có thể tải hình ảnh lên và chúng sẽ được thêm trực tiếp vào bất kỳ sản phẩm nào bạn chọn.

Điều này có một số vấn đề vì bạn phải tạo thiết kế bên ngoài trang web và tải nó trực tiếp lên. Bạn không thể thêm nhiều hình ảnh cùng một lúc. Khi bạn thêm hình ảnh, chúng sẽ được hiển thị trên bản xem trước của áo phông hoặc sản phẩm tùy chỉnh của bạn. Một số có thể thích cách tiếp cận này hơn, nhưng có thể thêm elements và điều chỉnh chúng trên thiết kế trước khi hoàn thiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh 4

Giá trên Redbubble thay đổi, nhưng tại thời điểm viết bài, chúng tôi nhận thấy giá áo thun bắt đầu ở mức £12,70 ($16,48). Bạn có thể cộng thêm lợi nhuận của riêng mình – tỷ suất lợi nhuận 10% sẽ khiến giá bán lẻ của tùy chọn áo phông rẻ nhất là £13,76 ($17,86) và bạn sẽ kiếm được £1,06 ($1,38). Rất giống với sản phẩm của Zazzle.

Teespring – Nhà thiết kế đơn giản, lợi nhuận hợp lý

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh 5

Teespring có một nhà thiết kế tương tự như Zazzle nhưng đơn giản hơn. Đơn giản chỉ cần tải lên hình ảnh và thêm văn bản. Khi bạn làm như vậy, hình ảnh và văn bản sẽ hiển thị trên áo phông. Bạn có thể nhấp để di chuyển, xoay và thay đổi kích thước tất cả elements.

Điều chúng tôi thích ở nhà thiết kế của Zazzle là trình kiểm tra chất lượng. Nếu bạn thêm hình ảnh có chất lượng quá thấp, Teespring sẽ cho bạn biết. Bạn cũng có thể nhanh chóng xem các hình ảnh có thẳng hàng với nhau hay không.

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh 6

Đối với những thiết kế áo thun tùy chỉnh phức tạp hơn, Teespring sẽ cung cấp cho bạn mẫu in để bạn có thể sắp xếp mọi thứ một cách hoàn hảo.

Teespring giải quyết vấn đề định giá hơi khác một chút. Thay vì thêm tiền bản quyền vào giá cơ bản, bạn có thể chọn giá bán lẻ chiếc áo của mình và Teespring sẽ tính toán lợi nhuận của bạn. Nếu bạn định giá một chiếc áo phông ở mức 17,95 USD, bạn sẽ kiếm được 7,38 USD cho mỗi chiếc áo phông – tốt hơn nhiều so với Redbubble và Zazzle.

Teespring vs Redbubble vs Zazzle – Cái nào tốt hơn?  hình ảnh 7

Với mức giá cơ bản thấp hơn trên Teespring, bạn có thể mua các thiết kế áo phông tùy chỉnh của riêng mình với giá rẻ hơn hoặc kiếm được nhiều lợi nhuận hơn sau mỗi lần bán.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring

Với nhiều lợi nhuận hơn và một nhà thiết kế giỏi hơn được xây dựng đặc biệt để tạo ra những chiếc áo thun tùy chỉnh, chúng tôi đã chọn Teespring cho hướng dẫn này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể thiết lập cửa hàng của riêng mình và tạo áo phông tùy chỉnh để bán hoặc mua cho chính mình.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring image
  • Để bắt đầu, trước tiên hãy truy cập Teespring và nhấp vào Bắt đầu thiết kế ở phía trên bên trái.
  • Trải qua quá trình tạo tài khoản.
  • Tiếp theo, nhấp vào Tạo & Bán và nhấp vào Tiếp tục.
  • Bạn sẽ cần chọn tên cửa hàng – đây sẽ là URL tùy chỉnh của riêng bạn để bạn có thể liệt kê các sản phẩm tùy chỉnh của mình.
  • Tiếp theo, chúng tôi khuyên bạn nên quay lại trang chủ Teespring. Từ đây, nhấp vào Bắt đầu thiết kế lại.
Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring image 2
  • Chọn danh mục sản phẩm và sản phẩm bạn muốn thêm thiết kế của mình vào. Đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chọn Áo thun Unisex/nam và sau đó Áo thun cổ điển.
  • Tiếp theo, chọn Mua nếu bạn muốn mua thiết kế cho chính mình, hoặc Bán nếu bạn muốn đăng nó trong cửa hàng của mình để bán sau.

Bây giờ là lúc bắt đầu tạo thiết kế áo thun tùy chỉnh của bạn. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh để tạo thiết kế và văn bản của riêng bạn bằng phông chữ bạn thích. Lưu mỗi hình ảnh dưới dạng tệp PNG 300 dpi với nền trong suốt. Nếu bạn không đủ tiền mua Photoshop, hãy thử một giải pháp thay thế chỉnh sửa hình ảnh miễn phí.

Ngoài ra, hãy tìm clipart miễn phí trực tuyến để sử dụng trong thiết kế của bạn. Bạn có thể tìm thêm hướng dẫn về vấn đề này từ Teespring tại đây.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring ảnh 3

Tốt nhất là bạn nên tạo hình ảnh riêng cho từng thành phần hoặc biểu tượng – ví dụ: một hình ảnh cho biểu trưng và một hình ảnh cho văn bản. Tiếp theo, nhấp vào thêm hình ảnh trên trang người sáng tạo Teespring. Ở bên phải, bây giờ bạn sẽ thấy hình ảnh trên áo phông của mình. Bấm và giữ để kéo hình ảnh tới vị trí mới.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring ảnh 4

Mỗi hình ảnh bạn thêm sẽ có các điều khiển riêng để xoay, định vị, thay đổi kích thước và xóa.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring ảnh 5

Bạn cũng sẽ có lời nhắc trên màn hình cho bạn biết kích thước của một phần tử để bạn có thể đảm bảo trùng lặp elements có cùng kích thước và lời nhắc trên màn hình sẽ cho bạn biết chất lượng in có đủ tốt hay không. Nếu Teespring nói rằng ảnh sẽ có chất lượng in kém, hãy tạo lại ảnh với độ phân giải cao hơn.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring ảnh 6

Sau khi thiết kế xong, hãy chọn màu sắc và giá cả có sẵn ở phía bên trái. Bạn không thể chỉnh sửa điều này sau này nếu không liên hệ với bộ phận hỗ trợ, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn màu mình thích. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn màu áo thun quá giống với màu thiết kế của mình.

Cách tạo áo phông tùy chỉnh của riêng bạn trên Teespring ảnh 7

Tiếp theo, nhấp vào Tiếp tục và thêm mô tả cũng như URL cho áo phông tùy chỉnh của bạn. Đảm bảo chọn cài đặt hiển thị phù hợp và chọn thêm nó vào cửa hàng bạn đã tạo trước đó. Cuối cùng, nhấp vào Xuất bản danh sách và bạn sẽ có thể tìm thấy áo phông trong cửa hàng của mình.

Nếu bạn tự thiết kế để mua, bạn sẽ bỏ qua vài bước cuối cùng này và thay vào đó sẽ có tùy chọn mua trực tiếp.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.