Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Phải làm gì khi bạn không nhận được khoản thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn thành

0

Ứng dụng tiền mặt là một trong những dịch vụ thanh toán kỹ thuật số phổ biến nhất để gửi và nhận tiền đến và từ bạn bè, gia đình và bất kỳ ai khác. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để gửi và nhận tiền từ mọi nơi, mọi lúc, miễn phí. Việc nhận thanh toán qua Ứng dụng tiền mặt thường khá đơn giản nhưng có thể đôi khi thanh toán hiển thị là đã hoàn tất và bạn không có tiền trong tài khoản của mình.

Có một số lý do tại sao điều này có thể xảy ra. Không hoảng loạn! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các vấn đề đó và giải thích cách khắc phục hoàn tất thanh toán Ứng dụng tiền mặt nhưng không nhận được trong từng trường hợp.

Phải làm gì khi bạn không nhận được hình ảnh Thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn thành

Tại sao thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng không được nhận?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, nhiều yếu tố có thể khiến khoản thanh toán trong Ứng dụng tiền mặt hiển thị là đã hoàn tất ngay cả khi chưa nhận được tiền. Có lẽ bạn đã cố thực hiện thanh toán khi kết nối Internet kém. Có thể bạn đang sử dụng thẻ đã hết hạn, không có đủ tiền trong tài khoản hoặc đã vượt quá giới hạn hàng ngày. Thậm chí có thể có sự cố với máy chủ của Ứng dụng Tiền mặt — hoặc máy chủ ngân hàng của bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng yếu tố trong số này và chỉ cho bạn cách giải quyết từng yếu tố.

Kiểm tra kết nối Internet của bạn

Bạn cần có kết nối Internet ổn định để sử dụng Ứng dụng tiền mặt, vì vậy nếu bạn đã cố gửi thanh toán — hoặc đang chờ nhận thanh toán khi kết nối kém, điều này có thể dẫn đến thanh toán hiển thị là đang chờ xử lý. Chúng tôi khuyên bạn nên đợi cho đến khi bạn ở khu vực có kết nối tốt hơn, chẳng hạn như vùng đất cao hoặc thành phố lớn, trước khi kiểm tra xem liệu thanh toán Ứng dụng tiền mặt của bạn đã được nhận hay chưa.

Tại sao thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng không được nhận?  hình ảnhTại sao thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng không được nhận?  hình ảnh

Kiểm tra kỹ ngày hết hạn thẻ của bạn

Một lý do phổ biến khác khiến khoản thanh toán có thể bị kẹt ở trạng thái đang chờ xử lý và chưa được nhận là do người gửi khoản thanh toán đang sử dụng thẻ ghi nợ đã hết hạn. Luôn kiểm tra ngày hết hạn trên thẻ của bạn trước khi sử dụng thẻ để gửi thanh toán qua Ứng dụng Tiền mặt.

Kiểm tra sự cố máy chủ

Nếu có sự cố máy chủ với Ứng dụng tiền mặt hoặc với ngân hàng của bạn, điều này có thể dẫn đến việc thanh toán bị trì hoãn. Khoản thanh toán có thể hiển thị ở trạng thái đang chờ xử lý trong một thời gian — thường là hơn hai đến ba ngày làm việc. Nếu xảy ra sự cố với máy chủ ngân hàng của bạn, Ứng dụng Tiền mặt có thể hiển thị khoản thanh toán là đã hoàn tất ngay cả khi tiền chưa đến tài khoản của bạn.

Tại sao thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng không được nhận?  hình ảnh 2Tại sao thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng không được nhận?  hình ảnh 2

Bạn có thể sử dụng trang web như DownDetector để kiểm tra xem máy chủ của Cash App có bị hỏng hay không. Bạn cũng có thể sử dụng điều này để xem máy chủ ngân hàng của bạn có hoạt động bình thường không. Một cách khác để kiểm tra là tìm trên Twitter, nơi bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng một cách bình thường.

Kiểm tra xem bạn chưa vượt quá giới hạn thanh toán của mình

Ứng dụng Tiền mặt áp dụng giới hạn thanh toán – giới hạn gửi 250 đô la mỗi tuần và giới hạn gửi 1.000 đô la mỗi tháng được áp dụng cho đến khi bạn xác minh tài khoản của mình bằng cách gửi qua tên, ngày sinh và bốn chữ số cuối của Số An sinh Xã hội của bạn.

Sau khi được xác minh, bạn có thể gửi và nhận tối đa 10.000 USD mỗi tuần và 15.000 USD mỗi tháng, với giới hạn hàng tuần được đặt lại lúc 6 giờ chiều giờ CST vào Thứ Bảy và giới hạn hàng tháng được đặt lại lúc 6 giờ chiều vào ngày cuối cùng của tháng.

Ngoài ra còn có giới hạn hàng ngày là 7.000 USD cho việc gửi và nhận tiền, giới hạn này sẽ được đặt lại vào lúc 6 giờ chiều CST hàng ngày. Nếu bạn đã vượt quá những giới hạn này, đó có thể là lý do khiến khoản thanh toán của bạn chưa được nhận.

Kiểm tra tài khoản của bạn để phát hiện hoạt động đáng ngờ

Nếu Ứng dụng Tiền mặt phát hiện hoạt động đáng ngờ trên tài khoản của bạn, họ có thể hạn chế các hành động nhằm bảo vệ bạn khỏi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo hoặc gian lận. Các khoản thanh toán có thể bị chờ xử lý trong nhiều giờ hoặc nhiều ngày trong khi nhóm Ứng dụng tiền mặt làm việc để xác minh rằng đó không phải là giao dịch gian lận. Trong một số trường hợp, thanh toán thậm chí có thể bị chặn. Nếu điều này đã xảy ra với bạn và khoản thanh toán được đề cập là khoản thanh toán mà bạn biết mình đã thực hiện hoặc đang mong nhận được, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Cash App để được hỗ trợ.

Tại sao thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng không được nhận?  hình ảnh 3

Đảm bảo không có lỗi chính tả

Có thể đã xảy ra lỗi đánh máy khi gửi hoặc nhận thanh toán. Ví dụ: bạn hoặc người gửi khoản thanh toán có thể đã vô tình nhập sai chữ số hoặc ký tự khi nhập số điện thoại hoặc Cashtag của người nhận. Nếu bạn chưa nhận được khoản thanh toán, hãy luôn kiểm tra kỹ xem người gửi đã nhập chính xác thông tin của bạn hay chưa. Nếu khoản thanh toán bạn đã gửi không được nhận sau vài ngày làm việc (hoặc ngay lập tức, nếu bạn sử dụng Gửi tiền tức thì), hãy đảm bảo không có lỗi chính tả trong thông tin chi tiết về người nhận.

Kiểm tra phương thức thanh toán nào đã được sử dụng

Ứng dụng Tiền mặt cho phép bạn gửi tiền theo hai cách, thông qua Gửi tiền tức thì hoặc Gửi tiền tiêu chuẩn. Khoản tiền gửi tức thì tính phí 1,5% và gửi tiền ngay lập tức cho người nhận. Khoản tiền gửi Tiêu chuẩn không tính bất kỳ khoản phí nào nhưng có thể mất vài ngày làm việc trước khi nhận được tiền. Nếu bạn thấy khoản thanh toán được đánh dấu là đang chờ xử lý, có thể người gửi đã chọn gửi tiền qua Tiền gửi tiêu chuẩn. Nếu bạn vẫn chưa nhận được khoản thanh toán sau một vài ngày làm việc, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Cash App.

Điều cần lưu ý ở đây là nếu khoản thanh toán được gửi vào cuối tuần hoặc ngày lễ và hiển thị là đã hoàn tất nhưng bạn không có tiền trong tài khoản ngân hàng của mình thì bạn có thể phải đợi từ hai đến ba ngày làm việc kể từ thời điểm khoản thanh toán được đánh dấu là đang chờ xử lý. nó sẽ đến.

Tại sao thanh toán bằng ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng không được nhận?  hình ảnh 4

Hãy kiên nhẫn nếu khoản thanh toán ứng dụng tiền mặt đã hoàn thành của bạn chưa được nhận

Nếu bạn thấy thanh toán qua Ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất nhưng chưa nhận được, tốt nhất bạn nên đợi từ hai đến ba ngày làm việc để xem liệu khoản thanh toán đó có đến tài khoản của bạn hay không, đặc biệt nếu giao dịch được hoàn tất vào cuối tuần hoặc ngày lễ. Bạn cũng có thể liên hệ với người gửi để kiểm tra xem họ đã nhập đúng Cashtag hoặc số điện thoại của bạn chưa và xác minh xem họ chọn Gửi tiền tức thì hay Tiêu chuẩn.

Nếu bạn đặc biệt lo ngại rằng khoản thanh toán chưa đến tài khoản của mình khi nó hiển thị là đã hoàn tất hoặc nếu khoản thanh toán đã chờ xử lý lâu hơn dự kiến, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Cash App.

Hy vọng rằng điều này giải thích tất cả lý do tại sao khoản thanh toán Ứng dụng tiền mặt đã hoàn tất có thể không được nhận và bạn phải làm gì nếu điều này xảy ra với bạn. Trước khi bạn rời đi, chúng tôi có một số cách khắc phục nếu CashApp không hoạt động vì bất kỳ lý do nào khác.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.