Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube

0

Lượng nội dung trên YouTube có thể khiến bạn bận rộn trong nhiều giờ. Điều đó không có nghĩa là tất cả nội dung trên YouTube đều đáng xem. Ngay cả trong số những video phổ biến nhất trên YouTube cũng có những video sẽ cảm thấy lãng phí thời gian.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn bắt đầu kênh YouTube của riêng mình, bạn có thể muốn kiểm tra sự cạnh tranh trước. Tìm hiểu cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube theo kênh, sử dụng từ khóa hoặc sử dụng bảng xếp hạng YouTube đặc biệt.

Cách tìm các video được xem nhiều nhất trên YouTube theo danh mục

Cho dù bạn đang tìm kiếm các video phổ biến nhất trên YouTube với mục đích giải trí hay là một phần trong nghiên cứu của mình, thì cách dễ nhất để tìm chúng là tìm kiếm theo danh mục hoặc sử dụng từ khóa. Để tìm các video được xem nhiều nhất trên YouTube theo danh mục, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Quyết định chủ đề (danh mục hoặc từ khóa) của video. Cho dù đó là trợ giúp kỹ thuật hay lời khuyên về mối quan hệ mà bạn đang tìm kiếm, hãy quyết định từ khóa của bạn và nhập chúng vào thanh tìm kiếm trên YouTube. Sau đó chọn Tìm kiếm.
Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube
  1. Bạn sẽ thấy danh sách các video được sắp xếp tự động theo Sự liên quan. Điều đó có nghĩa là YouTube sẽ sắp xếp các kết quả tìm kiếm theo sở thích xem của bạn, không theo số lượt xem của video.
  2. Để thay đổi điều đó, hãy chọn Bộ lọc để mở bộ lọc tìm kiếm.
Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube
  1. Dưới Sắp xếp theo, lựa chọn Lượng xem.
Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube

Giờ đây, những video ở đầu danh sách là những video được xem nhiều nhất trên YouTube trong danh mục bạn đã chọn.

Cách tìm kiếm các video được xem nhiều nhất theo kênh

Nếu dành nhiều thời gian trên YouTube, bạn có thể có một hoặc hai kênh yêu thích của mình, chẳng hạn như những kênh mà bạn cho rằng mọi người nên đăng ký. YouTube cũng cho phép bạn xem các video được xem nhiều nhất của bất kỳ kênh nào bằng Bộ lọc. Để tìm kiếm các video được xem nhiều nhất theo kênh, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở YouTube và tìm kênh mà bạn muốn xem các video phổ biến nhất.
  2. Lựa chọn Video từ menu của kênh. Bạn sẽ thấy danh sách các video được sắp xếp theo Ngày tải lên.
Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube
  1. Để thay đổi điều đó, ở góc trên bên phải của màn hình, hãy chọn Sắp xếp theo > Phổ biến nhất.
Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube

Những video mà bạn xem ở đầu danh sách là những video được xem nhiều nhất trên kênh.

Cách tìm video được xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn chỉ muốn theo dõi nội dung YouTube được xem nhiều nhất mà không cần phân loại theo bất kỳ kênh hoặc danh mục nào? Bạn có thể làm điều đó bằng cách xem các trang chuyên về các xu hướng trên YouTube. Nếu bạn cũng muốn cập nhật về các xu hướng video lan truyền mới, chúng tôi khuyên bạn nên đánh dấu trang các trang này để sử dụng trong tương lai.

Statista & Wikipedia

Rất tiếc, nếu bạn muốn xem các video được xem nhiều nhất trên YouTube, không có bất kỳ cách nào để thực hiện điều này trên chính YouTube. Để xem loại dữ liệu này, bạn cần xem các trang web theo dõi lượt xem trên YouTube như Statista hoặc Wikipedia. Bạn sẽ nhận được danh sách các video có nhiều lượt xem nhất từ ​​trước đến nay trên YouTube, được cập nhật thường xuyên nhưng không theo thời gian thực:

Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube

Phổ biến trên YouTube

Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube

Phổ biến trên YouTube là kênh tổng hợp các video lan truyền mới nhất, trailer được xem nhiều nhất, clip ca nhạc nổi tiếng và ảnh hài mà mọi người đang xem.

Bạn có thể duyệt các video theo danh mục, như Phổ biến ngay bây giờ, “Aww” hàng ngày, Clip hài hước nhất hôm nay và hơn thế nữa. Bạn có thể xem theo số lượt xem trên mỗi video vì kênh này chỉ hiển thị các video YouTube được xem nhiều nhất mọi thời đại.

Bảng xếp hạng âm nhạc trên YouTube

Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube

Bảng xếp hạng âm nhạc trên YouTube là một nơi tốt để tìm kiếm các video âm nhạc phổ biến nhất ở Hoa Kỳ trên YouTube. Bạn có thể tìm kiếm theo các danh mục, như Bài hát hàng đầu, hoặc là Nghệ sĩ hàng đầuhoặc đơn giản là tìm hiểu 100 video âm nhạc hàng đầu được xếp hạng theo mức độ phổ biến của chúng trên YouTube.

Xu hướng trên YouTube

Cách tìm video được xem nhiều nhất trên YouTube

Xu hướng YouTube là một blog bao gồm tất cả các xu hướng hiện tại và trước đó trên nền tảng này. Bạn có thể tìm thấy các video trò chơi được xem nhiều nhất ở đó, cũng như các video nhạc được xem nhiều nhất mọi thời đại và danh sách Video thịnh hành được cập nhật liên tục bởi nhóm YouTube.

Cách xem các video được xem nhiều nhất của bạn

Đối với những người dùng đã có kênh riêng trên YouTube và studio YouTube của riêng họ, việc tìm hiểu đâu là video được xem nhiều nhất trên kênh của riêng họ là điều cần thiết cho sự phát triển trong tương lai. Để xem các video được xem nhiều nhất của riêng bạn trên YouTube, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở kênh YouTube của bạn.
  2. Trong menu kênh, hãy chọn phân tích > Video hàng đầu > Xem More.

Sau đó, bạn sẽ thấy danh sách các video đã tải lên của mình trên YouTube với những video được xem nhiều nhất ở đầu danh sách. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin hữu ích khác trong phần Analytics, chẳng hạn như số lượt xem, thời lượng xem trung bình và tổng thời gian xem tính bằng phút.

Luôn cập nhật xu hướng YouTube mọi lúc

Một cách để lưu giữ tất cả nội dung phổ biến của YouTube là lưu tất cả nội dung đó vào danh sách phát YouTube của riêng bạn. Bạn có thể tạo danh sách riêng cho các danh mục video khác nhau hoặc giữ tất cả chúng lại với nhau trong một biểu đồ lớn. Nếu bạn muốn luôn có quyền truy cập vào những video này, hãy tìm hiểu cách tải xuống danh sách phát YouTube hoàn chỉnh.

Video YouTube yêu thích của bạn là gì? Nó đã bao giờ thịnh hành trên YouTube chưa? Chia sẻ những lượt thích và không thích trên YouTube của bạn trong phần nhận xét bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.