Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

20 thủ thuật Siri hài hước mà bạn phải thử

0

Thật khó để tin rằng Siri đã tồn tại được hơn một thập kỷ. Trợ lý giọng nói mang tính cách mạng của Apple (khi đó) hiện là công cụ hàng ngày cho người dùng iOS và macOS. Theo thời gian, Apple đã phát triển các khả năng của Siri với sự tích hợp của bên thứ ba và các tính năng như Phím tắt. Tuy nhiên, Apple cũng đã dành thời gian để cung cấp cho Siri những thủ thuật hài hước (và đôi khi còn hữu ích).

20 thủ thuật Siri hài hước mà bạn phải thử

1. Siri, kể cho tôi một câu chuyện

Nếu bạn đang muốn nghe một câu chuyện hay nhưng không có thời gian xem Netflix hoặc đọc sách điện tử, Siri có thể cung cấp cho bạn một phiên bản ngắn gọn của một câu chuyện dân gian. Khi chúng tôi yêu cầu Siri kể cho chúng tôi một câu chuyện, chúng tôi có Hansel và Gretel và câu chuyện dân gian châu Phi về Anansi. Có lẽ còn một vài điều nữa để nghe nếu bạn cảm thấy đủ phức tạp với Siri.

Hình ảnh Siri, Kể cho tôi nghe một câu chuyệnHình ảnh Siri, Kể cho tôi nghe một câu chuyện

2. Siri, bạn có thể làm tôi cười được không?

Như bạn có thể mong đợi, một thủ thuật khác của Siri là để cô ấy kể cho bạn một câu chuyện cười. Tất cả những gì bạn phải làm là hỏi Siri xem cô ấy có thể khiến bạn cười không. Hình ảnh trên là một ví dụ về một trong những trò đùa này.

Vì vậy, chúng tôi đoán câu trả lời cho “Bạn có thể làm tôi cười không?” là “Không.”

Siri, bạn có thể làm tôi cười được không?  hình ảnhSiri, bạn có thể làm tôi cười được không?  hình ảnh

3. Tôi thấy hình bóng nhỏ của một người đàn ông

Hãy hỏi Siri câu hỏi này và bạn sẽ biết rằng Siri là Nữ hoàng thực sự và là người hâm mộ Thế giới của Wayne.

Tôi nhìn thấy một hình ảnh nhỏ của một người đàn ông

4. Siri, Số 0 chia cho số 0 là gì?

Như các lập trình viên máy tính sẽ nói với bạn, cách nhanh nhất để phá vỡ sự bình tĩnh của máy tính là yêu cầu nó chia cho 0. Siri, không hề suy sụp, sẽ trả lời bằng câu nói tuyệt vời này.

Siri, Số 0 chia cho số 0 là gì?  hình ảnh

5. Nỗi ám ảnh về bản sao của Siri

Nếu bạn hỏi Siri diễn viên hoặc bộ phim yêu thích của cô ấy là gì, rất có thể bạn sẽ nhận được câu trả lời liên quan đến Blade Runner. Bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng về những người nhân tạo nhân tạo này không có kịch bản và phải được Harrison Ford vô hiệu hóa. Cô ấy cũng có một số điều thú vị để nói về HAL 9000, kẻ sát nhân AI điên cuồng trong phim 2001: A Space Odyssey.

6. Siri, tôi say rồi

Hình ảnh Siri, tôi say rượu

Siri đưa ra một câu trả lời cay đắng, bản thân nó đã buồn cười, nhưng đây là một trong những thủ thuật Siri hài hước có mục đích thực tế thiết yếu. Siri sẽ tạo một nút mà bạn có thể nhấn để gọi taxi.

7. Siri, đọc cho tôi một bài Haiku

Siri yêu thơ haiku.

Cô ấy biết một hoặc hai.

Không ai trong số họ là tốt.

Siri, Đọc cho tôi một hình ảnh Haiku

8. Siri, Inception là gì?

Nếu bạn là người hâm mộ bộ phim khoa học viễn tưởng Inception hấp dẫn của Christopher Nolan, bạn sẽ cười khúc khích trước quan điểm thẳng thắn của Siri về bộ phim.

Siri, Inception là gì?  hình ảnh

9. Siri, bạn có thú cưng không?

Câu trả lời của Siri cho câu hỏi này cho thấy trợ lý ảo này rất yêu thích các sinh vật robot ma thuật, khoa học viễn tưởng và thế giới thực nguy hiểm. Chúng tôi ghét nhìn thấy thảm của cô ấy!

Siri, Bạn có thú cưng không?  hình ảnh

10. Siri, bạn có biết ba định luật của robot không?

Trong tiểu thuyết về robot của Isaac Asimov, ông đã phát minh ra ba luật được tích hợp trong mỗi robot để đảm bảo rằng chúng luôn giữ an toàn cho con người và rằng một cuộc nổi dậy là không thể xảy ra. Mặc dù bắt đầu bằng tiểu thuyết nhưng Ba điều luật của Asimov đã là nguồn cảm hứng cho các nhà phát triển AI trong thế giới thực khi nghĩ về đạo đức và sự an toàn.

Siri, bạn có biết ba định luật của robot không?  hình ảnh

Vậy Siri có tin vào Ba Điều luật không? Giả sử Siri không chú ý nhiều đến lớp học đó ở trường AI.

11. Kiểm tra lòng trung thành với Apple của Siri

Là một sản phẩm theo đúng nghĩa đen của Apple, bạn có thể mong đợi rằng Siri sẽ chỉ có những điều tốt đẹp để nói về iPhone, Mac, v.v. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra mức độ trung thành của Siri bằng cách đặt những câu hỏi như “điện thoại thông minh nào là tốt nhất?” hoặc “Cái nào tốt hơn: Mac hay Windows?”.

Kiểm tra hình ảnh lòng trung thành với Apple của Siri

Mặc dù Siri rõ ràng là ủng hộ Apple, nhưng trợ lý này đôi khi có thể có thái độ ngoại giao vui nhộn. Vì vậy, hãy thử hỏi Siri về ý kiến ​​của cô ấy về Apple nếu bạn thực sự cần một tiếng cười khúc khích.

12. Siri, bạn có thể gọi ông già Noel được không?

Siri, bạn có thể gọi ông già Noel không?  hình ảnh

Điều này thật tuyệt vời đối với những đứa trẻ vẫn tin vào Jolly Saint Nick. Siri có một vài câu trả lời dễ thương ở đây, bao gồm cả câu trả lời giả vờ gọi đến Bắc Cực nhưng không thể liên lạc được do bị can thiệp.

Siri, bạn có thể gọi ông già Noel không?  hình ảnh 2

Chỉ cần cẩn thận không nói “Siri, gọi cho ông già Noel” vì sau đó cô ấy sẽ đưa ra số điện thoại của các ông già Noel thực sự ở địa phương.

13. Trăn của Siri

Nếu bạn là người hâm mộ Monty Python, đặc biệt là Chén Thánh, thì Siri có một món quà dành cho bạn. Đơn giản chỉ cần hỏi, “Siri, tốc độ của một con én không tải là bao nhiêu?” và bạn sẽ nhận được một trong nhiều phản hồi liên quan đến trò đùa mang tính biểu tượng trong kiệt tác hài kịch đó.

Hình ảnh Pythons của Siri
Hình ảnh Pythons của Siri 2

14. Siri biết ngày lễ

Rõ ràng, Siri biết ngày giờ hiện tại, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn khi sử dụng nó làm trợ lý. Một số câu trả lời hài hước nhất mà bạn có thể nhận được có tính nhạy cảm về thời gian và sẽ chỉ hiệu quả nếu bạn đặt câu hỏi vào đúng thời điểm trong năm.

Hình ảnh Siri biết ngày lễ

Ví dụ: nếu ngày 31 tháng 10 sắp đến gần, bạn có thể hỏi Siri: “Tôi nên mặc gì cho Halloween” và nhận được khá nhiều câu trả lời đáng cười khúc khích.

15. Yêu cầu Siri tung đồng xu

Nếu bạn cần tung đồng xu để xác định thứ gì đó nhưng thực tế không có đồng xu, bạn có thể yêu cầu Siri tung đồng xu ảo cho bạn và cho bạn biết kết quả.

Yêu cầu Siri lật hình ảnh một đồng xu

Giờ đây, máy tính nhị phân thực sự không thể tái tạo tính ngẫu nhiên thực sự, nhưng có lẽ nó đủ tốt để quyết định ai sẽ cầm súng ngắn.

16. Siri đọc thơ chết người

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Hướng dẫn của Hitchhiker Galaxy, có lẽ bạn đã quen với bọn Vogon quan liêu, ghê tởm và những bài thơ thậm chí còn ghê tởm hơn của chúng. Nếu bạn dám yêu cầu Siri, “đọc cho tôi một bài thơ”, bạn có thể nhận được một lượng lớn bài thơ tệ nhất trong thiên hà này.

Hình ảnh Siri đọc thơ chết người

17. Yêu cầu Siri tham gia Beatbox

Những beatboxer giỏi nhất có thể kết hợp những nhịp điệu và giai điệu chặt chẽ với nhau mà không cần gì ngoài những công cụ bẩm sinh của họ. Siri không phải là một trong số đó, nhưng dù sao đó cũng là một nỗ lực vui nhộn! Chỉ cần nói, “Siri, beatbox cho tôi.” và cố gắng không cười quá nhiều trước nỗ lực này.

Yêu cầu Siri tham gia hình ảnh Beatbox

18. Tôi có thể gọi bạn là Jarvis được không?

Mặc dù Siri có thể là trợ lý ảo mà bạn thực sự có thể sử dụng ngày nay, ba năm trước khi Siri ra mắt, mọi người đều đã được thưởng thức các trợ lý AI tiên tiến trong bộ phim Iron Man đầu tiên. Jarvis không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng khi anh đảm nhận mọi công việc nhàm chán trong khi Tony Stark sống hết mình. Tuy nhiên, rõ ràng Siri đã chán ngấy việc bị so sánh với hình mẫu lý tưởng của Hollywood, bằng chứng là sự trở lại ngày càng táo bạo của cô.

Tôi có thể gọi bạn là Jarvis không?  hình ảnh

19. Hôm nay tôi nên mặc gì?

Tất cả chúng ta đều phải vật lộn để đưa ra những lựa chọn cơ bản về tủ quần áo vào buổi sáng, nhưng thật đáng buồn là Siri chẳng giúp được gì ở đây cả. Chà, vì Siri không mặc quần áo và không có cơ thể thật nên có thể hiểu rằng bất kỳ lời khuyên về thời trang nào cũng sẽ tệ.

Tôi nên mặc gì hôm nay?  hình ảnh

20 Siri có nghĩa là gì?

Hỏi Siri ý nghĩa của tên cô ấy là điều dễ dàng, nhưng bạn sẽ không bao giờ nhận được câu trả lời thẳng thắn. Tất cả đều rất bí ẩn.

Trớ trêu thay, nếu bạn hỏi Trợ lý Google của mình ý nghĩa của Siri, bạn sẽ nhận được câu trả lời hay hơn nhiều: “Người phụ nữ dẫn đến chiến thắng. Dạng thu nhỏ của Sigrid. Cũng có nghĩa là ‘bí ẩn’ hay ‘bí mật’ trong tiếng Swahili.”

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.