Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tình nguyện tham gia một chiến dịch chính trị trực tuyến

0

Nhờ có internet, ngày nay mọi người đều làm chính trị. Bạn khó có thể mở bất kỳ trang web truyền thông xã hội nào mà không bị tấn công bởi các quan điểm chính trị của mọi người có quyền truy cập vào điện thoại thông minh. Đó là rất nhiều người!

Câu hỏi là, điều này mang lại bao nhiêu thay đổi thực sự? Nếu bạn có cảm nhận sâu sắc về thương hiệu chính trị của mình, bất kể nó có thể là gì, bạn có thể tạo ra sự khác biệt như thế nào đối với kết quả của các cuộc bầu cử và chiến dịch? Suy cho cùng, trừ khi bạn đưa được ứng cử viên của mình vào chức vụ, những chính sách mà bạn mong muốn sẽ không bao giờ được thông qua. Dưới đây là một số mẹo về cách bạn có thể tình nguyện tham gia một chiến dịch chính trị trực tuyến để tạo ra sự khác biệt thực sự.

Cách tình nguyện tham gia một chiến dịch chính trị trực tuyến image

Kiểm tra kỹ năng của bạn

Nếu bạn muốn tình nguyện tham gia một chiến dịch chính trị, trực tuyến hay cách khác, bạn cần phải có thứ gì đó để cống hiến. Vì đây là một hoạt động tình nguyện trực tuyến mà bạn đang theo đuổi nên điều đó có nghĩa là một loại kỹ năng nào đó có thể được sử dụng bằng kỹ thuật số.

Có nhiều hơn một số kỹ năng rõ ràng mà các chiến dịch luôn cần:

Kiểm tra hình ảnh Kỹ năng của bạnKiểm tra hình ảnh Kỹ năng của bạn

Đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Bạn có phải là người có trình độ nghiên cứu? Có thể bạn có thể trợ giúp về dữ liệu thăm dò ý kiến ​​hoặc thiết lập các cuộc khảo sát. Bạn có phải là người tiếp thị chuyên nghiệp? Rõ ràng là cần có những người làm nghề đó trong việc vận động chính trị.

Bạn cũng không cần phải là một người có chuyên môn hoặc kỹ thuật cực kỳ có trình độ. Có thể bạn thực sự giỏi về toàn bộ nội dung trên Instagram hoặc giỏi truyền bá. Vấn đề là trước khi có thể nhận được hợp đồng làm tình nguyện viên, bạn cần biết chính xác mình đang bán gì. Vì, mặc dù các tình nguyện viên không được trả lương, nhưng những tình nguyện viên không phù hợp có thể khiến ứng viên hoặc bữa tiệc phải trả giá đắt.

Dọn dẹp hình ảnh truyền thông xã hội của bạn

Trước khi nghĩ đến việc đăng ký làm tình nguyện viên trong một chiến dịch chính trị, bạn nên nỗ lực kiểm tra sự hiện diện trên mạng xã hội của mình và loại bỏ bất kỳ điều gì có thể khiến chiến dịch do dự khi liên kết với bạn.

Dọn dẹp hình ảnh hình ảnh trên mạng xã hội của bạnDọn dẹp hình ảnh hình ảnh trên mạng xã hội của bạn

Tất cả chúng ta đều đăng lại các meme hoặc có ít nhất một hoặc hai bình luận không mấy hay ho trên mạng xã hội trước đây. Hãy thử xem xét sự hiện diện trực tuyến của bạn từ góc độ của chính chiến dịch và quyết định xem liệu có điều gì khiến bạn trông kém hấp dẫn hơn khi trở thành một tình nguyện viên ảo hay không. Nếu vậy, hãy cân nhắc việc tạm thời đóng một số tài khoản của bạn hoặc xóa những tài khoản mà bạn sẽ cần trong thời gian làm tình nguyện viên ảo.

Thực hiện chiến dịch độc lập

Mặc dù rất nhiều nhiệt huyết và kỹ năng phù hợp sẽ khiến bạn trở thành một ứng cử viên hấp dẫn với tư cách là tình nguyện viên cho một chiến dịch chính trị trực tuyến, nhưng điều đó có thể là chưa đủ. Vậy tại sao phải chờ đợi để được chọn? Nổi bật giữa đám đông bằng cách thực hiện phần việc của mình cho chiến dịch một cách độc lập.

Bạn có phải là nhà thiết kế đồ họa? Tại sao không bắt đầu tạo ra những đồ họa tuyệt vời để quảng bá ứng cử viên của bạn hoặc khuyến khích mọi người bỏ phiếu cho đảng của bạn. Hãy cho chiến dịch biết rằng họ có quyền sử dụng miễn phí nội dung đó nếu họ thích.

Hình ảnh công việc của Chiến dịch Độc lập

Bạn cũng có thể sử dụng nền tảng hiện có và vòng kết nối bạn bè trực tuyến để tìm kiếm ứng viên của mình. Bạn rất có thể làm được nhiều điều tốt cho mục đích của mình giống như khi bạn trở thành một phần chính thức của chiến dịch.

Nó cũng có thể giúp việc tham gia chiến dịch với tư cách chính thức trở nên dễ dàng hơn. Bằng cách thể hiện sự chủ động, nó sẽ làm cho đơn ứng tuyển của bạn hấp dẫn hơn hoặc tăng cơ hội bạn được chú ý và đưa ra lời đề nghị. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không được dẫm chân lên chiến dịch chính thức và giữ nguyên thương hiệu trong khi không tạo ấn tượng về mối liên kết chính thức với bạn.

Tham gia nhóm chiến dịch chính thức trực tuyến

Nơi đầu tiên và rõ ràng nhất mà bạn nên đến khi muốn tình nguyện tham gia một chiến dịch chính trị là trang web chính thức của chiến dịch, trang mạng xã hội hoặc nhóm Facebook dành cho chính trị gia hoặc đảng phái mà bạn muốn ủng hộ. Họ thường sẽ có các bài đăng dành cho tình nguyện viên và nhiều vị trí trong số đó sẽ dành riêng cho tình nguyện viên ảo nói riêng.

Tham gia hình ảnh trực tuyến của Nhóm Chiến dịch Chính thức

Đừng lo lắng nếu trang web chiến dịch lớn, chính của họ dường như không có gì hoặc nếu có quá nhiều sự cạnh tranh. Các chiến dịch chính trị lớn thường có hàng trăm chương nhỏ hơn và các dự án khu vực mà bạn có thể tình nguyện tham gia.

Là một tình nguyện viên ảo, bạn cũng không cần phải tập trung vào các chương chiến dịch gần gũi với mình. Bất kỳ phần nào của chiến dịch có thể sử dụng sự trợ giúp của bạn đều là mục tiêu tiềm năng. Vì vậy, hãy tìm những người có vẻ cần trợ giúp nhất và bắt đầu bằng cách cung cấp dịch vụ của bạn ở đó.

Tình nguyện xuyên biên giới

Hình ảnh tình nguyện xuyên biên giới

Chính trị đang là vấn đề toàn cầu hơn bao giờ hết, vậy tại sao lại giới hạn hoạt động tình nguyện của bạn ở đất nước mình? Bất cứ ai chịu trách nhiệm đều ảnh hưởng không chỉ đến công dân của quốc gia đó. Vì vậy, nếu bạn có một ứng cử viên hoặc đảng phái ưa thích mà bạn muốn thấy mình phụ trách ở một quốc gia khác, tại sao bạn không tình nguyện giúp đỡ? Internet biến cả thế giới thành một ngôi làng toàn cầu, vì vậy ngay cả khi bạn không có phiếu bầu, bạn vẫn có thể cất lên tiếng nói của mình!

Tìm kiếm các trang web “Tình nguyện viên ảo” trực tuyến

“Tình nguyện viên ảo” là những người thực hiện chính xác những gì bài viết này đề cập đến, ngoại trừ việc họ làm việc đó vì đủ loại lý do. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy các cơ hội tình nguyện cho các chiến dịch chính trị ngay bên cạnh các cơ hội giúp đỡ trẻ mồ côi đói khát.

Tìm kiếm các trang web “Tình nguyện viên ảo” Hình ảnh trực tuyến

VolunteerMatch là một trang web nơi chúng tôi tìm thấy hơn một trăm dự án tình nguyện chính trị, bao gồm các dự án tiếp cận cử tri. Bạn cũng có thể tìm thấy cơ hội trên các trang web việc làm tự do như UpWork hoặc Fiverr, nhưng hãy cẩn thận hơn với những trang này. Điều này đưa chúng ta đến mẹo tiếp theo.

Hãy cảnh giác với những trò lừa đảo!

Đáng buồn thay, sẽ luôn có một trò lừa đảo mới bất cứ khi nào một loại hoạt động trực tuyến mới xuất hiện. Chúng tôi đã thấy điều đó xảy ra với các hoạt động quyên góp giả mạo để làm từ thiện và điều đó cũng áp dụng cho những người đang tìm kiếm quyên góp cho chiến dịch.

Khi trở thành tình nguyện viên trực tuyến cho một chiến dịch chính trị, hãy nhớ làm một số bài tập về nhà để đảm bảo rằng những người mà bạn đang dành thời gian và kỹ năng thực sự liên kết chính thức với chiến dịch mà bạn muốn hỗ trợ. More quan trọng là bạn không bao giờ phải đưa tiền cho một chiến dịch để tham gia tình nguyện. Đóng góp tài chính cũng không sao, nhưng nếu đó là yêu cầu bắt buộc để làm tình nguyện thì chắc chắn là đáng nghi!

Hãy cảnh giác với những trò lừa đảo!  hình ảnh

Luôn nhận được xác nhận của bên thứ ba rằng bất cứ ai được mời làm tình nguyện viên cùng bạn đều có thái độ thẳng thắn. Thường không mất nhiều công sức để đảm bảo rằng bạn không bị bắt đi nhờ!

Trò chơi chính trị kỹ thuật số

Việc sử dụng tình nguyện viên ảo vẫn còn khá mới, cũng như tầm quan trọng của sự trợ giúp từ nguồn lực cộng đồng và quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Điều này có nghĩa là không chỉ bạn là người mới biết đến toàn bộ ý tưởng trở thành tình nguyện viên ảo mà chính những người quản lý chiến dịch cũng đang đặt ra các quy tắc khi họ thực hiện.

Thêm vào đó là tình huống đặc biệt của đại dịch toàn cầu, những cách bỏ phiếu mới và một số thách thức đặc biệt trong chiến dịch tranh cử, và đó vừa là một công việc thú vị vừa khó khăn. Nhưng nếu bạn có niềm đam mê với nó và sẵn sàng đi xa hơn để hoạt động chính trị thì chỉ có tài năng và trí tưởng tượng của bạn mới hạn chế được những gì bạn có thể làm để thay đổi thế giới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.