Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

0

Khi bạn muốn liên hệ với ai đó, không phải lúc nào bạn cũng muốn làm điều đó một cách công khai. Cho dù đó là quyền riêng tư của riêng bạn hay mức độ nhạy cảm của thông tin liên quan đến bạn, bạn có thể thấy mình đang tìm cách liên hệ với ai đó ẩn danh.

Bạn có thể tạo tài khoản Facebook ẩn danh để liên hệ với ai đó hoặc sử dụng dịch vụ email riêng tư. Nếu các tùy chọn đó có vẻ phức tạp và tốn thời gian, bạn có thể gửi cho họ một văn bản ẩn danh để thay thế. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về nhắn tin ẩn danh và các công cụ bạn cần cho nó.

Ghi chú: Điều đáng nói là hầu hết các ứng dụng và dịch vụ được đề cập sẽ cho phép bạn ẩn danh tính của mình, nhưng nếu bạn làm bất cứ điều gì bất hợp pháp và bất kỳ cơ quan thực thi pháp luật nào hỏi về tài khoản của bạn, các công ty sẽ phải cung cấp cho họ danh tính thực của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng các dịch vụ này cho những trò đùa vô hại, v.v.

Thứ hai, hầu hết các dịch vụ duy nhất thực sự hoạt động là những dịch vụ mà bạn phải trả tiền. Nếu bạn cố gắng gửi tin nhắn miễn phí, nó khá nhiều thất bại do “nhu cầu cao”, v.v.

Cách gửi một văn bản ẩn danh qua email

Bạn không nhất thiết phải có điện thoại để gửi tin nhắn ẩn danh. Có một số cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng để gửi tin nhắn từ máy tính của mình. Một trong số đó là sử dụng email của bạn để nhắn tin cho điện thoại di động.

Tuy nhiên, để ẩn văn bản của bạn, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản email mới mà không có bất kỳ gợi ý nào về danh tính của bạn hoặc sử dụng một tài khoản ẩn danh sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của bạn. Sau đó, sử dụng địa chỉ email này để gửi một văn bản ẩn danh bằng cách làm theo các bước bên dưới.

  1. Đảm bảo rằng bạn có đúng số điện thoại của người mà bạn sẽ nhắn tin. Đó là một phần của địa chỉ email bạn sẽ sử dụng để gửi văn bản.
  2. Tìm hiểu nhà cung cấp dịch vụ điện thoại họ đang sử dụng: AT&T, Verizon, T-mobile hoặc một số hãng khác. Bạn sẽ cần tên miền cho nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động để sử dụng cho địa chỉ email thành văn bản. Để biết người đó đang sử dụng nhà mạng nào, hãy hỏi trực tiếp họ hoặc sử dụng một trong các trang web cho phép bạn tra cứu.
  3. Đặt địa chỉ email của người đó lại với nhau. Lấy các chữ số của số điện thoại, sau đó thêm miền của nhà cung cấp dịch vụ.
Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

Dưới đây là ví dụ về một số miền của nhà cung cấp dịch vụ phổ biến:

  • AT&T – @ txt.att.net (SMS), @ mms.att.net (MMS)
  • Verizon – @ vtext.com (SMS), @ vzwpix.com (MMS)
  • T Mobile – @ tmomail.net
  • tăng tốc – @ message.sprintpcs.com
  • Alltel – @ message.alltel.com
  • Tăng cường di động – @ myboostmobile.com
  • Bóng chày – @ sms.mycricket.com, @ mms.mycricket.com
  • Tàu điện ngầm – @ mymetropcs.com
  • Nextel – @ message.nextel.com
  • SunCom – @ tms.suncom.com
  • Mạng di động Hoa Kỳ – @ email.uscc.net
  • VoiceStream – @ voicestream.net
  1. Soạn email như bạn thường làm và gửi đến điện thoại của người đó.
Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

Nếu bạn muốn email của mình trông giống văn bản hơn, hãy đảm bảo cấu trúc nó dưới dạng tin nhắn văn bản và để Chủ thể dòng trống. Vì bạn không có bất kỳ thông tin cá nhân nào trên tài khoản email này, người đó sẽ nhận được một văn bản ẩn danh.

Ứng dụng di động cho phép bạn gửi văn bản ẩn danh

Nếu bạn thích sử dụng điện thoại của mình để gửi tin nhắn ẩn danh, bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng một trong các ứng dụng nhắn tin di động cho phép điều đó. Trước khi thực hiện, hãy kiểm tra xem ứng dụng bạn sắp sử dụng có an toàn với cơ chế mã hóa mạnh không.

Dưới đây là hai ứng dụng chúng tôi có thể đề xuất:

Dấu hiệu

Signal cung cấp mã hóa end-to-end mạnh mẽ không lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào và có danh tiếng là một trong những sứ giả an toàn nhất hiện có. Ứng dụng đi kèm với một tùy chọn để ẩn ID người gọi của bạn, vì vậy bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin ẩn danh. Tìm kiếm Người gửi niêm phong tùy chọn để gửi tin nhắn ẩn danh cho bất kỳ ai đã cho phép nó ở cuối của họ.

Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

Signal tương thích với cả Android và iOS, bạn có thể tải xuống và sử dụng miễn phí.

TextMe Up

TextMe Up cho phép bạn sử dụng nhiều số điện thoại và gửi tin nhắn văn bản miễn phí không giới hạn đến bất kỳ số nào ở Hoa Kỳ và Canada. Đối với nhắn tin, bạn không phải mua bất kỳ phút gói nào để gửi tin nhắn cho bất kỳ ai ngay cả khi họ không phải là người dùng TextMe Up. Bạn cũng có thể sử dụng TextMe Up để gửi ảnh, ghi âm giọng nói và cuộc gọi điện video.

Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

TextMe Up hỗ trợ cả iOS và Android và miễn phí sử dụng. Đăng ký trả phí cho phép gọi và nhắn tin không giới hạn đến các số điện thoại của Hoa Kỳ và Canada.

Máy ghi âm

Phoner là một giải pháp tuyệt vời khác khi bạn đang muốn gửi một văn bản ẩn danh mà không thể truy tìm lại bạn. Ứng dụng cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản riêng tư từ một số điện thoại ngẫu nhiên mọi lúc hoặc nhận số điện thoại thứ hai cố định để nhắn tin và gọi điện.

Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

Quá trình đăng ký rất dễ dàng và chỉ yêu cầu địa chỉ email của bạn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu nhắn tin và gọi điện ẩn danh miễn phí. Khi bạn mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được 100 tín dụng, được chuyển thành 5 phút và 5 văn bản mà bạn có thể sử dụng miễn phí. Sau đó, bạn sẽ phải mua thêm tín dụng để nhận được nhiều phút và tin nhắn hơn.

Điện thoại cung cấp các gói tín dụng cấp khác nhau mà bạn có thể mua bắt đầu từ $ 7,99 cho Gói tín dụng bạc bao gồm 5500 tín dụng. Bản thân ứng dụng này miễn phí để tải xuống cho cả Android và iOS.

Che tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng cao cấp để nhắn tin và gọi điện riêng tư, CoverMe có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đó là một ứng dụng an toàn cho phép bạn nhận số điện thoại thứ hai để gửi tin nhắn của mình trên toàn cầu một cách ẩn danh.

Bạn cũng có thể sử dụng cùng một số (hoặc một số khác) để gọi riêng cho ai đó, gửi tin nhắn đã biến mất và gọi lại tin nhắn đã gửi. CoverMe sử dụng mã hóa end-to-end, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tin nhắn và lịch sử cuộc gọi của mình luôn ở chế độ riêng tư. Bạn cũng có thể thiết lập mật khẩu để khóa ứng dụng và sử dụng nó như một két an toàn riêng tư để giữ các tập tin media trên điện thoại thông minh của bạn.

Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

Khi bạn đăng ký lần đầu, CoverMe sẽ yêu cầu bạn nhập địa chỉ email, mật khẩu, tuổi và nhận dạng giới tính của bạn. Sau đó, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang nơi bạn có thể chọn số điện thoại thứ hai của mình. Sau đó, bạn có thể bắt đầu gọi điện và nhắn tin.

CoverMe có 3 gói khác nhau, bắt đầu từ $ 9,99 cho một Gói nhỏ với 200 văn bản và 200 phút thoại bao gồm. Ứng dụng này có sẵn cho cả Android và iOS.

Làm thế nào để gửi một văn bản ẩn danh trực tuyến

Bạn không phải tải xuống và cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung nào khi cần gửi tin nhắn văn bản ẩn danh đến điện thoại của ai đó. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một công cụ dựa trên web để thực hiện việc đó trực tuyến.

Văn bản ẩn danh

Văn bản ẩn danh là trang web tốt nhất để gửi văn bản ẩn danh đến mọi nơi trên thế giới. Chi phí 1,49 đô la để gửi một văn bản tối đa 160 ký tự, chắc chắn là rất nhiều, nhưng tin nhắn văn bản thực sự đã trải qua trong thử nghiệm của tôi và nó đạt được gần như ngay lập tức.

Làm thế nào để gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh không thể truy tìm lại cho bạn

Bạn có thể gửi tin nhắn quốc tế bằng cách chỉ cần thay đổi +1 thành mã quốc gia cho quốc gia bạn muốn. Tất cả các dịch vụ miễn phí được đề cập bên dưới không hoạt động tốt trong các thử nghiệm của tôi. Tin nhắn không đến điện thoại của tôi hoặc chỉ đến sau vài giờ.

Rất tiếc, không có bất kỳ cách nào để xem phản hồi cho tin nhắn văn bản của bạn. Về cơ bản nó là một dịch vụ nhắn tin một chiều.

Gửi tin nhắn không thể theo dõi lại cho bạn

Ngay cả khi bạn sử dụng một dịch vụ yêu cầu ẩn ID của bạn với người nhận, điều đó vẫn chưa đủ để thông tin liên lạc của bạn thực sự ẩn danh. Nếu lo lắng về quyền riêng tư của mình, tốt nhất bạn không nên sử dụng điện thoại hoặc máy tính cá nhân khi gửi tin nhắn.

Sử dụng máy chủ proxy hoặc VPN cải thiện cơ hội ẩn danh hoàn toàn của bạn. Nếu bạn cuối cùng sử dụng trình duyệt của mình để gửi tin nhắn, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện việc đó ở chế độ Ẩn danh.

Bạn đã bao giờ thử gửi một tin nhắn văn bản ẩn danh chưa? Bạn đã sử dụng phương pháp hoặc phần mềm nào? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với nhắn tin ẩn danh trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.