Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó

0

Phương tiện truyền thông xã hội có thể cực kỳ gây nghiện. Vì mọi người chỉ đăng nội dung “bóng bẩy” nên hầu hết những điều bạn thấy đều tích cực một cách phi thực tế hoặc nhằm mục đích nhận được phản ứng cảm xúc từ bạn. Instagramer đặc biệt có tội với điều đó.

Hầu hết mọi người chỉ chia sẻ những điểm nổi bật trong cuộc sống của họ trên Instagram, cẩn thận lựa chọn những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp nhất sẽ giúp họ kiếm được nhiều lượt thích và bình luận hơn trên nền tảng này. Điều này có thể nhanh chóng biến thành một cuộc thi nổi tiếng nếu bạn quan tâm đến việc có bao nhiêu người thích và xem bài đăng của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một trong những người có ảnh hưởng trên Instagram và không quan tâm đến các chỉ số, bạn có thể sử dụng một tính năng mới và ẩn lượt thích trên Instagram khỏi hồ sơ của mình.

Tại sao lại ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram

Instagram không phải về lượt thích và lượt xem. Thông thường, bạn đăng nội dung nào đó vì bạn muốn chia sẻ tin tức, câu chuyện hoặc cảm xúc và ý kiến ​​của bạn với mọi người (hoặc những người theo dõi bạn trong trường hợp này). Vậy tại sao có bao nhiêu người thích bài đăng của bạn và truy cập trang cá nhân Instagram của bạn để xem chúng?

Nếu bạn cảm thấy những điều này quan trọng đối với bạn hơn nội dung bạn đăng trên nền tảng, đó không phải là một dấu hiệu tốt. Việc tắt lượt thích trên Instagram có lẽ sẽ rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn.

Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó

Nếu bạn muốn giữ cho số lượt thích và lượt xem hiển thị để theo dõi tỷ lệ tương tác của mình và nghĩ rằng điều đó sẽ giúp bạn xây dựng cộng đồng những người có cùng sở thích, thì đó lại là một câu chuyện khác. Bạn vẫn có thể thử và tắt lượt thích trong một thời gian ngắn để xem điều đó ảnh hưởng đến tâm trạng và động lực của bạn như thế nào. Vì quá trình này có thể dễ dàng đảo ngược nên bạn sẽ không mất bất kỳ dữ liệu quý giá nào.

Làm thế nào để quay Off Lượt thích trên một bài đăng Instagram mới

Vì vậy, bạn đã quyết định ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram. Đây là cách thực hiện trên một bài đăng. Hướng dẫn giống nhau cho cả iOS và Android. Tuy nhiên, bạn sẽ cần sử dụng ứng dụng điện thoại thông minh để tắt lượt thích. Bạn sẽ không thể làm điều đó bằng Instagram trên PC của mình.

  1. Mở tài khoản Instagram của bạn và tạo một tài khoản mới Bưu kiện.
Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó
  1. Trong giai đoạn cuối cùng của quá trình tạo một bài đăng mới, bạn sẽ thấy mình trên Viết chú thích trang. Ở cuối trang này, hãy chọn Cài đặt nâng cao.
Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó
  1. Trên đầu trang, chuyển đổi Ẩn lượt thích và lượt xem trên bài đăng này công tắc trên. Nếu bạn không thấy tùy chọn này, có thể ứng dụng Instagram của bạn đã lỗi thời. Hãy thử khởi động lại ứng dụng và nếu bạn vẫn không thấy tùy chọn ẩn lượt thích, hãy cập nhật Instagram và khởi động lại ứng dụng một lần nữa.
Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó
  1. Quay lại Viết trang phụ đề và hoàn thành việc tạo bài đăng của bạn. Khi bài đăng đã sẵn sàng, hãy chọn biểu tượng dấu kiểm ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Sau khi bài đăng của bạn được xuất bản, bạn sẽ là người duy nhất có thể thấy số lượt thích và lượt xem trên bài đăng cụ thể này.

Cách ẩn lượt thích khỏi bài đăng cũ trên Instagram

Instagram giúp bạn có thể tắt lượt thích trên các bài đăng mà bạn đã tạo. Để ẩn lượt thích từ một bài đăng cũ trên Instagram, hãy làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở Instagram và điều hướng đến một bài đăng cũ của bạn.
  2. Chọn biểu tượng ba chấm dọc ở góc trên bên phải của bài đăng để mở menu.
Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó
  1. Từ menu, chọn Ẩn số lượt thích.
Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó

Bạn sẽ thấy một thông báo xác nhận Số like ẩn. Kể từ thời điểm đó, bạn là người duy nhất có thể thấy lượt thích trên bài đăng này.

Nếu sau đó bạn thay đổi quyết định, bạn luôn có thể hiện số lượt thích trên bài đăng trên Instagram của mình. Để làm điều đó, hãy truy cập bài đăng này, mở menu và chọn Hiện số lượt thích. Một lần nữa, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận Số lượt thích được bỏ ẩn.

Làm thế nào để quay Off Lượt thích trên các tài khoản khác

Ngoài các bài đăng của riêng bạn, bạn cũng có thể ẩn lượt thích từ các bài đăng của người khác nếu bạn không muốn thấy những lượt thích đó trong nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình. Đây là cách tắt lượt thích bài viết của người khác.

  1. Mở Instagram và truy cập trang hồ sơ của bạn.
  2. Chọn biểu tượng ba đường ngang để mở menu.
Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó
  1. Từ menu, chọn Settings.
  2. Sau đó đi theo con đường Sự riêng tư > Bài viếtvà chuyển đổi Ẩn số lượt thích và lượt xem bật.
Cách ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram và tại sao bạn nên làm điều đó

Nếu sau đó bạn quyết định rằng bạn muốn xem tổng số lượt thích và lượt xem trên các bài đăng từ các tài khoản khác, bạn có thể dễ dàng đảo ngược điều này. Làm theo các bước từ 1 đến 4 từ bên trên, ngoại trừ lần này chuyển đổi Ẩn số lượt thích và lượt xem tắt.

Bạn có nên ẩn lượt thích và lượt xem trên Instagram không?

Ngay cả khi bạn không muốn loại bỏ hoàn toàn số lượt thích trên Instagram, bạn cũng nên thử nghiệm xem liệu khi không có những con số này, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Sau khi tắt lượt thích và lượt xem trên tất cả các bài đăng của mình, bạn sẽ vẫn thấy lượt xem trên Câu chuyện trên Instagram của mình. Bằng cách đó, bạn sẽ vẫn có thể biết được tỷ lệ tương tác của mình có thay đổi hay không hoặc liệu nội dung của bạn có tiếp cận gần bằng số lượng người dùng Instagram hay không. Bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi ai đó thích bài đăng trên trang Instagram của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.