Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Canva Pro có đáng giá không?

0

Canva Pro cung cấp các nội dung, mẫu và công cụ bổ sung. Nếu sử dụng Canva thường xuyên, bạn có thể đã thấy ưu đãi này được quảng cáo trên trang web của họ. Vậy Canva Pro có đáng sử dụng với mức giá này không?

Canva là một nền tảng trực tuyến phổ biến dành cho thiết kế đồ họa. Bạn có thể sử dụng nó cho các bài đăng trên mạng xã hội, áp phích, mẫu tài liệu, bản trình bày, v.v. Đối với các mục đích chung, Canva được sử dụng miễn phí và cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa mà không bắt người dùng phải trả tiền cho chúng. Thiết kế của bạn cũng có thể được tải xuống, xuất và lưu mà không cần Canva đặt hình mờ lên thành phẩm.

Canva Pro có đáng giá không?  hình ảnh

Giá đăng ký Canva Pro

Đăng ký Canva Pro, ngoài gói miễn phí, còn có một số phiên bản khác nhau và giá cả tùy thuộc vào việc một người hay một nhóm đang sử dụng gói đó. Đối với người dùng Canva cá nhân, bạn sẽ có tùy chọn đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm. Giá hàng tháng là 12,99 USD, trong khi hàng năm, bạn có thể phải trả 119,99 USD. Như Canva quảng cáo, mức giá hàng năm giúp bạn tiết kiệm 23%.

Hình ảnh giá đăng ký Canva ProHình ảnh giá đăng ký Canva Pro

Nếu bạn đang muốn mua Canva Pro cho một nhóm, số tiền bạn trả sẽ tùy thuộc vào số lượng người sẽ sử dụng nó. Đối với 2-5 người, chi phí là 149,90 USD/năm. Đối với 10 người, giá là $847,90 một năm, 25 là $3049,90 và 50 là $6424,90. Bạn cũng có thể chọn số lượng người dùng tùy chỉnh và giá mỗi người sẽ tăng khi bạn có nhiều người sử dụng dịch vụ hơn.

Canva Pro và Canva Team riêng lẻ khác nhau vì phiên bản Teams bao gồm nhiều tính năng cộng tác hơn.

Canva Pro có những tính năng gì?

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm qua những lợi ích của Canva Pro mà bạn có thể mong đợi khi sử dụng phiên bản riêng lẻ. Canva mô tả các tính năng này trên trang web của mình và ngay khi bạn đăng ký phiên bản Pro hàng tháng hoặc hàng năm, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào tất cả chúng.

Với các tính năng của Canva Pro, bạn sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ thư viện nội dung và thiết kế elements có sẵn trên Canva, bao gồm hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật, video, mẫu, phông chữ, hoạt ảnh, v.v. Bạn cũng có thể tạo bộ thương hiệu bằng các công cụ chuyên dụng. Canva sẽ cung cấp cho bạn 1TB dung lượng lưu trữ đám mây cho các dự án của bạn và bạn sẽ có quyền truy cập vào công cụ lập kế hoạch nội dung để lên lịch đăng bài trên nền tảng truyền thông xã hội.

Canva Pro có những tính năng gì?  hình ảnhCanva Pro có những tính năng gì?  hình ảnh

Bạn cũng sẽ có thể tích hợp phiên bản Canva Pro với nhiều nền tảng, chẳng hạn như Facebook, YouTube, Instagram, v.v. Hơn nữa, bạn sẽ có quyền truy cập vào hỗ trợ Canva 24/7.

Đối với các tính năng có sẵn cho phiên bản Nhóm của Canva Pro, bạn sẽ nhận được tất cả các tính năng cao cấp được đề cập ở trên cũng như một số tính năng bổ sung phù hợp với hoạt động cộng tác. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các công cụ quản lý thương hiệu, cho phép bạn sắp xếp tất cả tài sản thương hiệu ở một nơi. Tất cả các thành viên đăng ký Canva Pro for Teams sẽ có thể cộng tác thiết kế cùng nhau và với Pro, bạn sẽ nhận được các công cụ phê duyệt và quy trình làm việc tích hợp để giúp quy trình hiệu quả hơn.

Canva Pro có những tính năng gì?  hình ảnh 2

Một số công cụ Canva Pro được quảng cáo khác, đi kèm với cả phiên bản cá nhân và nhóm, bao gồm công cụ xóa nền và công cụ thay đổi kích thước kỳ diệu, cho phép bạn thay đổi kích thước bất kỳ thiết kế nào một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Canva Pro có đáng giá không?

Phiên bản miễn phí của Canva đã có nhiều công cụ tuyệt vời, nhưng nếu bạn sử dụng nó thường xuyên và thực hiện nhiều thiết kế của mình trên nền tảng này, cuối cùng bạn có thể thấy rằng mình cần nhiều hơn là chỉ các tính năng miễn phí. Ví dụ: nếu bạn muốn sử dụng phí bảo hiểm elements hoặc cần thêm không gian lưu trữ cho các thiết kế của bạn. Ngoài ra, nếu bạn thấy mình cần nhiều công cụ tổ chức hơn cho thương hiệu của mình, Canva Pro có thể cung cấp điều đó.

Để xem Canva Pro có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không, hãy xem xét các chương trình tương tự khác. Các chương trình Adobe cung cấp các công cụ tương tự như Canva, chẳng hạn như Photoshop hoặc Illustrator, sẽ cung cấp cho bạn 20,99 đô la mỗi tháng hoặc bạn có thể có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng Adobe với giá 54,99 đô la một tháng. Ứng dụng Adobe chắc chắn là những chương trình chuyên sâu hơn dành cho thiết kế đồ họa, vì vậy nếu bạn không cần các công cụ chuyên môn cao hoặc bạn đã sử dụng Canva được một thời gian để sáng tạo thì Canva Pro là một lựa chọn thay thế chi phí thấp cho Adobe.

Canva Pro có đáng giá không?  hình ảnh 2

Điều đó không có nghĩa là các công cụ của Canva không thể mạnh mẽ và chương trình này có rất nhiều điểm mạnh so với các công cụ khác, chẳng hạn như thư viện tài sản khổng lồ và khả năng tích hợp dễ dàng với nhiều ứng dụng xã hội khác. Canva cũng rất định hướng thương hiệu, cung cấp nhiều công cụ để quản lý thương hiệu kết hợp với khả năng thiết kế khó tìm thấy ở nơi nào khác.

Vì vậy, nếu bạn thấy Canva hữu ích cho việc xây dựng thương hiệu và tạo đồ họa trên mạng xã hội thì Canva Pro chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư tốt cho bạn. Nếu bạn tập trung nhiều hơn vào khía cạnh thiết kế đồ họa và muốn có nhiều công cụ mạnh mẽ hơn cho việc này, bạn sẽ muốn xem xét các chương trình chuyên biệt hơn. Bạn cũng luôn có thể dùng thử phiên bản hàng tháng của Canva Pro và hủy đăng ký nếu bạn thấy nó không dành cho mình.

Sử dụng Canva Pro cho nhu cầu thiết kế của bạn

Canva Pro là một công cụ thiết kế đồ họa tuyệt vời để tạo nội dung và giúp đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. Với vô số công cụ dành cho những mục đích này, dù ở cấp độ cá nhân hay theo nhóm, chi phí khá tốt so với các chương trình tương tự. Cho dù bạn hiện có đang sử dụng Canva hay không thì bạn cũng nên cân nhắc mua chương trình này để phục vụ nỗ lực của mình.

Bạn có sử dụng Canva để thiết kế hoặc xây dựng thương hiệu không? Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn trong phần bình luận.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.