Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Lưu trữ trang web giá rẻ và đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp nhỏ

0

Bạn cần một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web cho trang web của bạn. Việc bạn chọn cái nào có quan trọng không? Chắc chắn nhất.

Nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp phải một trang web chậm chạp và không ổn định. Chỉ riêng các trang web chậm đã khiến các doanh nghiệp tốn 500 triệu USD mỗi năm. Chỉ một giây chậm trễ cũng có thể làm giảm 7% tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Hình ảnh Lưu trữ trang web giá rẻ và đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp nhỏ

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là tìm một máy chủ web hàng đầu. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web ít được biết đến hơn nhưng không kém phần đáng tin cậy.

Tất cả chúng ta đều nghe nói về GoDaddy, nhưng bạn biết gì về HostPapa? Đây không phải là người mới tham gia — dịch vụ lưu trữ web này đã hoạt động từ năm 1998.

Nó cũng không hề kém cạnh – nó được trang bị nhiều kết nối sợi GigE, hệ thống làm mát Liebert HVAC hoàn toàn dự phòng và một máy phát điện diesel. Nói cách khác, nó có tất cả công nghệ chuyên môn cần thiết để đảm bảo nó luôn hoạt động.

Điều đó cũng có nghĩa là bạn có được thời gian hoạt động và tốc độ tối đa cho trang web của mình. Bạn có thể chọn giữa một số gói, nhưng một gói có thể khiến bạn chú ý là gói cung cấp hiệu suất SSD.

Hình ảnh HostPapaHình ảnh HostPapa

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ chia sẻ, bạn sẽ chi dưới $4/tháng (giá khởi điểm). Sau đó, đối với dịch vụ lưu trữ VPS, giá bắt đầu từ $45/tháng. Ngoài ra, nó có sẵn cho người dùng Linux và Windows.

Vậy nhược điểm là gì? Không có giám sát thời gian hoạt động. Tuy nhiên, nó cung cấp tính năng sao lưu thông qua nhiều trang tổng quan và bạn được phép xây dựng các tập lệnh để tự động sao lưu.

Chỉ cần đảm bảo yêu cầu quét phần mềm độc hại vì việc này không được thực hiện tự động.

Có thể bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có nhiều tùy chọn lưu trữ và hỗ trợ kỹ thuật hơn. Nếu vậy, InMotion Hosting cung cấp dịch vụ lưu trữ cho WordPress và doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn còn có quyền truy cập vào các dịch vụ thiết kế web và hỗ trợ kỹ thuật tuyệt vời.

Bạn đã quen với cPanel và Softaculous? Nó đi kèm với điều đó là tốt. Ngoài ra, bạn còn nhận được một số tính năng bổ sung tiện dụng được tích hợp trong các gói mà các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web khác tính phí thêm. Điều này bao gồm bảo vệ khỏi phần mềm độc hại và các cuộc tấn công DDoS, email spam và mất dữ liệu bằng cách sử dụng các bản sao lưu cơ bản.

Hình ảnh lưu trữ InMotionHình ảnh lưu trữ InMotion

Hiệu suất tổng thể của dịch vụ cao hơn mức trung bình, có nghĩa là thời gian tải nhanh hơn. Tuy nhiên, một số phàn nàn rằng tốc độ lưu trữ được chia sẻ thấp.

Các gói cơ bản bắt đầu ở mức 4 USD/tháng và sau đó là InMotion pro là 14 USD/tháng. Ngoài ra còn có bảo đảm hoàn lại tiền trong 90 ngày.

Tốc độ lưu trữ được chia sẻ có khiến bạn không sử dụng được InMotion Hosting không? Sau đó, đây là một giải pháp thay thế. Lưu trữ A2 cung cấp tốc độ nhanh nhất cho lưu trữ web chia sẻ (khoảng 336 mili giây).

Nó đi kèm với việc di chuyển trang web miễn phí cho những ai đang cân nhắc chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web. Sau đó, nếu bạn cần hỗ trợ kỹ thuật, bạn sẽ thấy nó cung cấp các dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả cho các thành viên. Ngoài ra, nó còn tương thích với các hệ thống quản lý nội dung (CMS) phổ biến như WordPress.

Hình ảnh lưu trữ A2hosting

Sau đó, đối với những người có ý thức về môi trường, bạn sẽ rất vui khi biết rằng sử dụng A2Hosting cũng có nghĩa là bạn đang giảm lượng khí thải carbon của mình. Nó hoạt động theo cách thân thiện với môi trường, tất cả đều không làm gián đoạn thời gian hoạt động của trang web của bạn (khoảng 99,92%).

Nhược điểm là có những hạn chế đối với các gói rẻ nhất, bắt đầu từ $3/tháng. Chẳng hạn, bạn có những hạn chế như:

  • Lưu trữ cho một trang web.
  • Năm cơ sở dữ liệu.
  • Đã loại trừ các miền bổ sung.
  • Giới hạn đối với bộ đệm WordPress.

Tuy nhiên, nó đi kèm với bộ lưu trữ và truyền SSD không giới hạn, 25 tài khoản email và đảm bảo hoàn tiền bất cứ lúc nào.

Bây giờ giả sử bạn có một trang web không có blog. Trong trường hợp này, bạn có thể chỉ có một số trang web để lưu trữ. Nếu vậy, bạn có thể sử dụng iPage một cách nhẹ nhàng hơn.

Nó có tỷ lệ thời gian hoạt động ấn tượng là 99,97%. Ngoài ra, nó còn đi kèm tính năng quét bảo mật nâng cao bằng SiteLock (miễn phí). Khi cần trợ giúp, bạn có thể sử dụng dịch vụ trò chuyện trực tiếp, hoạt động 24/7.

Khi đăng ký, bạn chỉ phải trả 2$/tháng trong ba năm đầu tiên, sau đó tăng lên 8$/tháng. Nếu bạn mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng trình tạo trang web miễn phí của nó. Ngoài ra, có hàng nghìn mẫu để lựa chọn và bạn sẽ nhận được một địa chỉ email miễn phí.

hình ảnh iPage

Bạn cũng có thể sử dụng điều này nếu bạn đang lưu trữ một trang web Thương mại điện tử. Nó thậm chí còn có các công cụ phân tích để bạn có thể theo dõi hiệu suất trang web của mình.

Sẵn sàng cho nhược điểm? Nếu bạn cần một tên miền, bạn sẽ phải trả $17/năm và $150 cho mỗi lần chuyển trang. Tốc độ cũng không phải là lớn nhất (787ms).

Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web nhỏ thì có thể bạn không phải lo lắng quá nhiều về điều này. Mặt khác, nếu bạn không hài lòng trong vòng 30 ngày đầu tiên, bạn có thể lấy lại tiền.

Đây là một cái khác dành cho bạn, những người tiêu dùng có ý thức sinh thái. GreenGeeks không phải là cơ sở hạ tầng ngốn xăng điển hình của bạn. Công ty mua gấp 3 lần năng lượng mà họ sử dụng, chuyển phần còn lại thành tín dụng năng lượng gió. Bạn có thể xem nó như nguồn năng lượng tuần hoàn trở lại nền kinh tế. Ý tưởng là giúp thúc đẩy nền kinh tế năng lượng xanh.

Bây giờ, đây là điều bạn đang chờ đợi – liệu nó có phải là một cỗ máy có giá quá cao không? Có và không.

Hình ảnh GreenGeek

Có, đó là một cường quốc cung cấp cơ sở hạ tầng SSD và hỗ trợ qua điện thoại 24/7. Vậy thì không, đó là một lựa chọn hợp lý, bắt đầu từ $3/tháng (lite) cho dịch vụ lưu trữ chia sẻ và WordPress. Lưu trữ VPS bắt đầu từ $ 5 / tháng.

Giá đặt lại về mức thông thường là $10/tháng cho gói lưu trữ chia sẻ rút gọn. Bạn cũng nhận được bản sao lưu hàng đêm, giám sát máy chủ chủ động và quét bảo mật theo thời gian thực.

Web là một nền tảng đa dạng. Vậy bạn sẽ làm gì khi cần một máy chủ cho nhiều mục đích hơn là một trang web? Có lẽ bạn đang chạy một podcast chẳng hạn?

Glowhost là một lựa chọn đặc biệt — nó cung cấp dịch vụ lưu trữ FFmpeg, podcast và SHOUTcast. Họ tự hào là một giải pháp thay thế lưu trữ VPS. Nó cũng tự hào có một nền tảng thân thiện với người dùng (tương tự như các gói lưu trữ chia sẻ) với hiệu suất mạnh mẽ (như ưu đãi lưu trữ VPS).

Hình ảnh Glowhost

Hầu hết các gói đều có tùy chọn cPanel và tất cả thành viên đều có quyền truy cập vào hỗ trợ qua điện thoại 24/7/365. Phần thưởng bổ sung là nó hoạt động bằng năng lượng gió.

Giá bắt đầu từ $5/tháng cho dịch vụ lưu trữ chia sẻ và có thể lên tới $50 cho dịch vụ lưu trữ VPS trên nền tảng đám mây. Glowhost cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 91 ngày, vì vậy sẽ không có hại gì nếu bạn dùng thử.

Cung cấp cho trang web của bạn dịch vụ lưu trữ mà nó cần

Là quản trị viên web, bạn sẽ muốn đảm bảo trang web của mình hoạt động ở tốc độ tối đa mỗi giây trong ngày. Mặc dù điều này không thể đảm bảo, nhưng bạn có thể giảm khả năng trang web của mình liên tục bị sập bằng cách chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web có uy tín.

Bây giờ bạn đã được trang bị danh sách này, bạn có thể bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình với một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng đầu hiện có. Vào cuối ngày, mục tiêu là đạt được kết quả tốt nhất cho số tiền của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.