Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Hướng dẫn mua hàng trực tuyến tốt nhất để tham khảo trước khi mua hàng

0

Bạn đang lên kế hoạch mua một chiếc máy tính mới, một chiếc máy ảnh DSLR mới, một công cụ điện mới, một thiết bị mới hay một món đồ nội thất mới? Nếu vậy, bạn nên dành thời gian trước khi thực hiện một giao dịch mua lớn. Tôi luôn nói với bạn bè và gia đình rằng hãy đợi một chút và nghiên cứu một chút trước khi đi ra ngoài và chỉ cần mua một thứ gì đó từ một cửa hàng địa phương mà họ cũng thường đi.

Không phải lúc nào bạn cũng chỉ tiết kiệm tiền, bạn có thể mua nhầm hàng hoặc mua đúng thứ chỉ khi phát hiện ra rằng hai tuần sau, một mẫu máy mới hơn ra mắt và giờ bạn đang mắc kẹt. Bất cứ khi nào tôi mua bất cứ thứ gì, ngay cả những mặt hàng nhỏ hơn như loa máy tính, v.v., tôi đều thực hiện một số lượng lớn nghiên cứu trực tuyến để đảm bảo rằng tôi đang có được món hàng tốt nhất cho số tiền của mình.

Hướng dẫn mua hàng trực tuyến đã trở nên thực sự phổ biến và mặc dù hầu hết chúng không hữu ích nhưng vẫn có một số chất lượng đặc biệt. Tất nhiên, bạn luôn có thể đăng ký một cái gì đó như Báo cáo Người tiêu dùng, nhưng bạn phải trả tiền cho nó. Tôi sẽ gắn bó với hướng dẫn mua hàng trực tuyến miễn phí. Nếu bạn sử dụng một cái gì đó khác không được đề cập ở đây, vui lòng để lại bình luận.

Hướng dẫn của Người mua Mac

Tôi là một fan cuồng nhiệt của Apple, vì vậy Hướng dẫn dành cho người mua máy Mac rất đơn giản, tuyệt vời. Bạn không bao giờ nên mua máy Mac, iPhone, iPod hoặc bất kỳ thiết bị Apple nào khác cho đến khi bạn xem hướng dẫn mua từ MacRumors.com. Ở trên cùng, nó cung cấp cho bạn biểu tượng màu đỏ, vàng hoặc xanh lục để phản ánh đề xuất Không mua, Trung lập và Mua dựa trên thời gian trung bình để cập nhật sản phẩm và bao nhiêu ngày đã trôi qua kể từ lần cập nhật hoặc làm mới gần đây nhất.

Nếu cuộn xuống, bạn sẽ nhận được danh sách riêng lẻ cho từng sản phẩm Apple cùng với các thông tin khác như Khuyến nghị, Bản phát hành cuối cùng, Số ngày kể từ khi cập nhật, Tin đồn gần đây và lịch sử của tất cả các bản phát hành cho sản phẩm đó. Đó là hướng dẫn tốt nhất hiện có để mua một sản phẩm của Apple.

Hướng dẫn Macbook Pro

Hướng dẫn Mua Máy ảnh Kỹ thuật số

Khi nói đến máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim, có hàng triệu trang web cung cấp hướng dẫn và lời khuyên. Cá nhân tôi thích các trang web không chỉ viết đánh giá chuyên sâu mà còn có rất nhiều đánh giá của người dùng trong thế giới thực. Đối với tôi, ý kiến ​​của hàng trăm người đã mua máy ảnh quan trọng hơn nhận xét của một hoặc hai người.

Trường nhiếp ảnh kỹ thuật số

Trước khi mua máy ảnh kỹ thuật số, bạn nên đọc hướng dẫn Cách mua máy ảnh kỹ thuật số trên Digital Photography School. Đó là một trang web tuyệt vời với hàng tấn thông tin về mọi thứ, từ thiết bị máy ảnh đến mẹo chụp ảnh và xử lý hậu kỳ. Trang web cũng có một trang tuyệt vời được cập nhật liên tục với các máy ảnh kỹ thuật số phổ biến nhất được mua từ Amazon bởi cộng đồng khổng lồ mà trang web có:

http://digital-photography-school.com/popular-digital-cameras-and-gear

Máy ảnh phổ biến

Hướng dẫn mua CNET

Một hướng dẫn mua hàng thực sự tốt khác mà tôi thích là từ CNET. Tôi không phải lúc nào cũng là một fan cuồng của CNET, nhưng tôi thích hướng dẫn mua máy ảnh kỹ thuật số của họ. Điều thú vị là nó chia nhỏ nó theo các danh mục khác nhau, từ Budget, Ultracompact cho đến Pro dSLR. Sau đó, nó đi vào rất nhiều chi tiết về các thông số kỹ thuật chính cần tìm và các tính năng khác mà máy ảnh có như WiFi, GPS, v.v.

Hướng dẫn mua Cnet

Hai mục yêu thích khác của tôi cho máy ảnh kỹ thuật số là Hướng dẫn mua tài nguyên máy ảnh kỹ thuật số và các công cụ Hướng dẫn mua của DPReview. DPReview có một số công cụ thú vị khác dành cho những bạn nâng cao hơn và đang tìm kiếm một số tính năng cụ thể. Ví dụ: họ có tìm kiếm tính năng của máy ảnh, công cụ so sánh cạnh nhau của máy ảnh, tìm kiếm tính năng ống kính, công cụ cạnh ống kính và hơn thế nữa.

Hướng dẫn mua đồ gia dụng

Tôi phải thừa nhận rằng tôi không phải là một tay loanh quanh trong nhà. Tôi tệ đến mức thậm chí không treo những bức tranh của chính mình lên tường. Đó là lý do tại sao Hướng dẫn mua tại Home Depot rất hữu ích đối với một người như tôi. Tôi rất muốn mua một chiếc bếp nướng mới cho mùa hè này, nhưng tôi không biết gì về các món nướng và cách chúng hoạt động. Cái duy nhất tôi từng dùng khi còn nhỏ và về cơ bản nó là một cái bát kim loại chứa đầy than củi.

Hướng dẫn mua kho tại nhà

Họ có hướng dẫn cho mọi thứ, từ thiết bị đến sơn, dụng cụ điện để làm vườn. Nếu bạn là chủ sở hữu một ngôi nhà, việc không biết gì về ngôi nhà của mình không phải là điều tốt. Tôi đã học được rất nhiều điều từ trang web này và luôn hài lòng với món hàng cuối cùng tôi đã mua (không nhất thiết phải từ Home Depot!).

Khi nói đến đồ gia dụng, một trang web tuyệt vời khác là IKEA. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người yêu thích IKEA và không chỉ vì chúng rẻ hơn. Tất cả những thứ của họ đều rất mô-đun và do đó có thể được lắp vào bất kỳ kích thước hoặc hình dạng nhà hoặc căn hộ nào. Họ có một loạt các hướng dẫn mua cho phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, phòng khách và hơn thế nữa.

Hướng dẫn mua IKEA

Hướng dẫn mua hàng khác

Có rất nhiều hướng dẫn mua hàng khác và tôi sẽ đề cập đến những hướng dẫn tôi sử dụng cho những thứ khác như ô tô, TV và hơn thế nữa. Một lần nữa, đây là những mục yêu thích của tôi và nếu bạn sử dụng thứ gì đó khác, hãy đăng nhận xét!

Hướng dẫn mua ô tô – Edmunds

Hướng dẫn Mua TV – CNET

Hướng dẫn mua máy tính xách tay – Engadget

Hướng dẫn mua xanh của National Geographic

Trên hết, bạn nên biết khi nào thực sự nên mua một số sản phẩm nhất định. Ví dụ: nếu bạn đang mua một chiếc thuyền, tốt hơn nên mua một chiếc vào tháng 1 / tháng 2 / tháng 3 vì đó là trái mùa và có rất nhiều buổi biểu diễn thuyền được tổ chức vào khoảng thời gian đó. Lifehacker có một bài viết tuyệt vời về thời điểm tốt nhất để mua đồ trong năm. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.